Indian Motorcycles ra mắt Chieftain Elite kỷ niệm 120 năm

  • 08/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

Những người hâm mộ xe du lịch chắc chắn đã quen thuộc với nhà sản xuất xe máy mang tính biểu tượng của Mỹ là Indian Motorcycles . Không nên nhầm lẫn với những chiếc xe máy được sản xuất tại Ấn Độ, Indian Motorcycles bắt nguồn từ tên gọi của thổ dân da đỏ Mỹ – thổ dân là những người bản địa ở châu Mỹ.

Indian Motorcycles ra mắt Chieftain Elite kỷ niệm 120 năm

Chieftain Elite

Bắt nguồn từ Springfield, Massachusetts, Indian, đã bị buộc phải phá sản vào năm 1953. Sau 58 năm gián đoạn, Polaris, những người làm nên những chiếc badass quads và off-roaders đó, đã mua quyền đối với bảng tên và hồi sinh thương hiệu một cách hiệu quả. Mặc dù không chính xác được sản xuất liên tục trong 120 năm, nhưng bằng cách này hay cách khác, những chiếc xe của Ấn Độ đã tồn tại lâu dài đến nay. Như vậy, để kỷ niệm 120 năm thành lập Indian Motorcycles, một phiên bản đặc biệt của Chieftain Elite đã được ra mắt.

Indian Motorcycles ra mắt Chieftain Elite kỷ niệm 120 năm

Phiên bản giới hạn được trang bị động cơ Thunderstroke V-twin 1.890cc. Nó đi kèm với các gói năng lượng tùy chọn như cam giai đoạn 1 và giai đoạn 2, cửa hút gió và hệ thống xả. Đến với phối màu Slate Smoke đặc biệt, nó tạo nên sự khác biệt so với Chieftain tiêu chuẩn về kiểu dáng. Nói về kiểu dáng, Indian Chieftain Elite mang đến nét thẩm mỹ cổ điển, đậm chất Mỹ. Mẫu xe này được trang bị các chế độ lái Sport, Touring và Standard. Nó thậm chí còn đi kèm với một tính năng tiện lợi giúp vô hiệu hóa xi-lanh phía sau khi giao thông đông đúc để tối đa hóa hiệu suất nhiên liệu và giảm thiểu nhiệt.

Mặc dù vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về việc liệu chiếc Indian Chieftain Elite phiên bản giới hạn 120 năm này có đến được Việt Nam hay không, nhưng chúng ta có thể mong đợi chiếc xe này sẽ thu về một khoản tiền mặt khá lớn. Tại Hoa Kỳ, nó được bán lẻ với giá 34.999 đô la, tương đương với 735 triệu đồng – một mức giá chắc chắn sẽ tăng sau khi thuế và phí đăng ký được thêm vào.

>>>Mẫu xe Triumph Bonneville lịch sử bắt nguồn từ đâu?

===> Đặt mua các sản phẩm phụ tùng Indian Motorcycles chính hãng tại Shop.webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top