Moto Guzzi ra mắt V7 Stone 100th Anniversary Edition và V7 Special
- 18/03/2021
Moto Guzzi ra mắt phiên bản đặc biệt V7 Stone được trang bị động cơ hiệu suất cao 850cc với 65 mã lực, một trong những mẫu xe được yêu thích và thành công nhất trong lịch sử 100 năm.
Hai phiên bản Moto Guzzi V7 Stone 100th Anniversary Special Edition và V7 Special với thiết kế cổ điển đã được công bố. Các đơn đặt hàng sẽ bắt đầu vào ngày 17 tháng 3 và các chuyến hàng sẽ bắt đầu vào tháng 6/2021.
Phiên bản V7 Special
Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất: 1.188.000 yên (đã bao gồm thuế)
Màu đen
Màu xanh ngọc
Màu cam đen
“V7 Stone” là phiên bản cơ bản và tối thiểu nhất “850cc” của Mandello. Để bảo tồn truyền thống, phiên bản này không sử dụng các bộ phận mạ crôm mà sử dụng màu sơn đen mờ tối. Hệ thống đèn full LED mới nổi bật. Đèn pha đẹp mắt với DRL hình đại bàng của Moto Guzzi. Bảng đồng hồ kỹ thuật số cũng mang hình dáng đại bàng. Mâm xe được làm bằng nhôm 6 chấu và có logo mới trên ốp hai bên.
Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm V7 Stone
Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất: 1.232.000 yên (đã bao gồm thuế)
Centenario (Thiết cho chiếc xe kỷ niệm 100 năm)
“V7 Stone 100th Anniversary Special Edition” là một thiết kế đặc biệt của Centenario. Đó là sự tôn kính dành cho Otto Chillindri (8 xi-lanh) ra đời năm 1955 và vẫn là một kiệt tác về khả năng sáng tạo và kỹ thuật của Moto Guzzi.
Màu sơn mờ kết hợp giữa bình xăng xám và yên ngồi màu nâu với màu xanh lá cây của các tấm ốp bên và tấm chắn bùn phía trước nổi bật. Hình đại bàng trên bình xăng và màu vàng đặc biệt trên bảng tên bên cũng tạo điểm nhấn cho ngoại hình.
V7 Đặc biệt
Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất: 1,276,000 yên (đã bao gồm thuế)
Màu xanh lam trang trọng
Màu xám
Phiên bản này là gần nhất với tinh thần củamẫu gốc. Cổ điển và thanh lịch,có nhiều bộ phận chrome và thiết kế sống động. Bộ la-zăng 5 chấu có vành bóng và bộ trung tâm sơn đen. Bảng đồng hồ tương tự sử dụng đồng hồ đo hai thấu kính và đi kèm tiêu chuẩn với các thanh vịn hành khách mạ chrome. Hệ thống đèn sử dụng xi nhan và đèn hậu dạng LED, đèn pha sử dụng halogen cổ điển. Các chi tiết nhấn mạnh sự độc đáo cổ điển và trang nhã được đưa ra, chẳng hạn như một hình trụ với các cánh tản nhiệt được gia công và một tấm màu nâu đặc biệt.
-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020