Các dòng xe cổ điển dưới 250cc trong năm 2022 đáng sở hữu

  • 22/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn muốn sở hữu các dòng xe cổ điển 2022 mới ở phân khúc không quá 250cc từ các thương hiệu xe máy nổi tiếng thì đừng bỏ qua những mẫu xe bên dưới nhé.

Hãy bắt đầu với thương hiệu dẫn đầu thị trường như Honda, hãng xe có rất nhiều mẫu mô tô cổ điển để bạn lựa chọn có dung tích động cơ không quá 150 cc nhưng sẽ có giá cao hơn so với các đối thủ khác. Vì là xe nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.

Honda Monkey 125

Sở hữu ngoại hình cực “chất” Monkey 125 đã được công chúng nhiệt tình chào đón với mức giá khoảng 85 triệu đồng, nhiều người cho rằng mẫu xe này quá đắt và không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng thông thường.

Honda Dax125

Trong chiến lược hồi sinh hàng loạt các các mẫu xe cổ điển thì mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu DAX 125 tại Thái Lan. Đặc biệt hấp dẫn khi giá bán của mẫu minibike này chỉ 84.900 baht – khoảng 58 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mẫu minibike với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu đi lại thường ngày tại thành phố và có giá bán khá dễ chịu.

Honda CT125

Honda CT125 sở hữu kiểu dáng đậm chất chơi định hình nên một phong cách mới trong dòng sản phẩm xe máy Honda. Thiết kế có phần cá tính, phong cách của CT125 được lấy cảm hứng từ CT Series từng xuất hiện trong những năm 1960. Bên cạnh đó, Honda CT125 cũng chia sẻ nhiều đặc điểm chung với mẫu xe số Super Cub C125, nhưng bộ khung của CT125 đã được tùy chỉnh thiên về mục đích off-road. Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với giá bán từ 84.900 baht, tương đương 2.689 USD (khoảng 62,5 triệu đồng).

Honda C125

Honda Việt Nam mới đây đã giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe số cao cấp Super Cub C125 với những thay đổi về màu sắc và điều chỉnh ở thiết kế. Super Cub C125 mới có giá 86,99 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, trong khi bản Đặc biệt màu đen mờ có giá 87,99 triệu đồng. Xe vẫn được phân phối theo dạng nhập khẩu từ Thái Lan.

Suzuki Van Van 200

Chiếc mô tô cỡ nhỏ mang phong cách scrambler với tên gọi VanVan 200. Đây là mẫu xe được Suzuki hồi sinh từ dòng VanVan sử dụng động cơ 2 kỳ 123 phân khối mà hãng đã ra mắt từ năm 1972 đến 1982. Nếu như bạn đang tìm một mẫu xe thuộc dòng scrambler hoài cổ và sử dụng động cơ không quá lớn thì VanVan 200 chính là sự lựa chọn hợp lý với giá bán khoảng 88,2 triệu đồng.

Vespa

Đối với một thương hiệu Ý như Vespa, nơi đưa những sản phẩm xe cổ phát triển để trở nên hiện đại như ngày nay. Nhưng vẫn không từ bỏ bản sắc của Vespa, hiện tại Vespa có một số mẫu xe để bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Lambretta

Lambretta là một lựa chọn khác cho những ai muốn có một chiếc xe tay ga cổ điển.

Ngoài ra còn có những chiếc xe cổ dành cho nam của thương hiệu GPX và Stallions như một lựa chọn bổ sung cho bạn. Ưu điểm của hai thương hiệu này chính là “mức giá” mà ai cũng có thể chạm tới.

GPX

GPX là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các dòng mô tô phân khối lớn hàng đầu tại Thái Lan. Chỉ trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, GPX không chỉ khẳng định vị thế ở thị trường trong nước mà còn vươn mạnh ra toàn Châu Á. Các dòng xe phân khối lớn đến từ thương hiệu GPX được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, là sự chọn lựa ưu tiên hàng đầu của nhiều người. GPX có giá bán từ 50 triệu đồng (tùy phiên bản lựa chọn).

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top