Huyền thoại Suzuki Katana được hồi sinh tại FCR Original miền Bắc nước Pháp

  • 10/04/2017
  •  
     
     
0
(0)

Huyền thoại Suzuki Katana là siêu xe đi trước thời đại từ những thập niên 80 đã được hãng độ FCR Original hồi sinh với động cơ mạnh mẽ.

Phong cách thiết kế sắc nét cùng sức mạnh gây sốc từng đưa Suzuki Katana trở thành một mẫu xe huyền thoại, đi trước thời đại từ những thập nhiên 80 của thế kỷ trước. Mới đây, một hãng độ xe FCR Original ở Bắc nước Pháp đã tiến hành “cải lão hoàn đồng” mẫu xe Katana ra mắt lần đầu vào năm 1982.

Hồi sinh siêu xe đi trước thời đại Suzuki Katana - 1Suzuki Katana 1982 vốn là siêu xe đi trước thời đại.

Với yên yên ngồi lót da cùng bộ cánh màu nâu rượu vang Cabernet Sauvignon, Suzuki Katana dường như trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi 35 của mình. Các thợ độ cho biết, phong cách đi trước thời đại cùng các chi tiết thiết kế sắc nét vẫn là điểm gây ấn tượng của Katana, giờ được tôn lên hơn nữa nhờ thêm vào những nâng cấp trang nhã. Trong khi đó động cơ xe với 4 xi-lanh thẳng hàng được đẩy lên dung tích tới 1166 cc.

Hồi sinh siêu xe đi trước thời đại Suzuki Katana - 2Phuộc và hệ thống giảm sóc mới.

Nhờ hệ thống đánh lửa Dyna 2000 và ống cuộn Dyna giúp giữ tia lửa mạnh, công thêm với khả năng bơm dầu với lưu lượng cao giúp cho động cơ xe tránh được tình trạng quá nóng. Xe cũng được trang bị một bộ ly hợp SRC Race/Sport với tấm lót bằng Kevlar giúp tăng thêm sức mạnh.

Hệ thống treo của Katana cũng được làm lại rất nhiều. Bộ phuộc lồng gốc được thay thế bằng loại phuộc nhún piston lớn Showa. Phía sau cũng vậy, được thay thế bằng bộ giảm sóc mới Gazi.

Hồi sinh siêu xe đi trước thời đại Suzuki Katana - 3Nước sơn mới sang trọng.

Hệ thống phanh được trang bị đến từ Nissin và Beringer. Phần đuôi và khung phụ sau được giữ lại nhưng yên ngồi thì hoàn toàn mới, nhìn đẹp và đạt theo tiêu chuẩn hiện đại. Thân xe cũng có nước sơn mới với màu đen nâu nhìn sang trọng.

Hồi sinh siêu xe đi trước thời đại Suzuki Katana - 4Động cơ mạnh mẽ.

Hồi sinh siêu xe đi trước thời đại Suzuki Katana - 5

Hồi sinh siêu xe đi trước thời đại Suzuki Katana - 6Đèn pha hầm hố.

Hồi sinh siêu xe đi trước thời đại Suzuki Katana - 7

Hồi sinh siêu xe đi trước thời đại Suzuki Katana - 8Siêu xe cho phái mạnh.

 

 Theo Văn Biên (Dân Việt)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top