Huyền thoại Honda Monkey chính thức được hồi sinh

  • 26/04/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe huyền thoại Honda Monkey cuối cùng cũng đã có phiên bản sản xuất mới nhất sau khi xuất hiện bản concept trước đó.

Honda lần đầu tiên ra mắt các phiên bản khái niệm của Monkey 125 cc tại Bangkok Motor Show 2016. Một mô hình sản xuất được trưng bày tại Tokyo Motor Show năm ngoái. Và bây giờ phiên bản sản xuất cuối cùng đã được lộ diện.

Honda Monkey 125 cc

Monkey 125 cc lớn hơn nhiều so với Z50 Monkey đã ngừng sản xuất sau 50 năm phát hành. Mô hình này được chấp thuận để bán ở châu Âu, có nghĩa là đông cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Monkey mới sẽ chia sẻ động cơ với mô hình MSX125. Nó sẽ trang bị động cơ được làm mát bằng không khí cho công suất 9,25 mã lực, đi kèm với hộp số bốn cấp. Chiều dài cơ sở 1.155 mm, dài hơn rất nhiều so với chiếc Z50 cũ (895 mm) và với phuộc ngược và phanh đĩa. Một bình xăng 5,6 lít, cho mức tiêu hao nhiên liệu 67 km/l.

Monkey 125 cũng được trang bị các tính năng như đèn LED và thiết bị kỹ thuật số với hy vọng giữ cho xe sự hấp dẫn sống động và tươi mới.

Monkey mới sẽ chia sẻ động cơ với mô hình MSX125

Honda cũng đã phát triển mẫu Monkey 125 mới như một nền tảng tùy biến có thể có các tấm ốp, ghế với nhiều tùy chọn màu sắc, chất liệu và hoa văn.

Mức giá bán sẽ quyết định lớn tới sự thành công của bất kỳ mô hình nào. Tuy nhiên, hiện tại không có từ chính thức nào về giá cả và thời gian trình làng của mẫu xe này.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top