Huyền thoại Graeme (vô địch giải đua Endurance thế giới lần 3) sẽ tham dự Suzuka 8 Hours Endurance Race 2017

  • 22/05/2017
  •  
     
     
1
(1)

Ngài Graeme Crosby

Tay đua huyền thoại từng dẫn dắt đội đua Yoshimura đến chiến thắng ngoạn mục tại giải đua Suzuka 8 Hours Endurance Race lầ 3 sẽ xuất hiện.

Ban tổ chức Suzuka Circuit thông báo, ngài Graeme Crosby sẽ tham dự khách mời tại cuộc đua xe Endurance kỉ niệm 40 năm –  “Coca-Cola” Suzuka 8 hours và đây cũng là vòng đua chung kết xếp hạng cho chuỗi vòng đua thuộc khuôn khổ giải đua Endurance thế giới  World Endurance Championship 2016-2017 sẽ diễn ra từ 27/05/2017 đến 30/05/2017.

Ngài Graeme Crosby chính là đại diện kì cựu cho cuộc đua Suzuka 8 hours thập niên 80 (bao gồm 10 giải đua trải dài từ lần thứ 1 đến lần thứ 13).

Ông cũng là thành viên đồng đội của huyền thoại đua Wes Cooley (ngài Cooley cũng sẽ tham dự khách mời năm nay) cùng chung tay mang đến tiến thắng tuyệt đối cho đội đua Yoshimura Nhật Bản vào giải đua lần thứ 3 vào thập niên 80.

Sự kiện kỷ kiệm 40 năm giả đua Suzuka 8 hours năm nay chính là dịp để kết nối những nhà vô địch với nhau.

Tay đua Graeme Crosby vào thập niên 80

Tiểu Sử Graeme Crosby

Năm sinh: 1955, đến từ New Zealand. Các cuộc đua từng tham sự và đạt thành tích cao: Suzuka 8 hours, Daytona 200, Isle of Man TT…Đặt biệt, tại Suzuka 8 hours (thập niên 80) Graeme giành vị trí số 3 tại lượt đua thứ 1 (thuộc nhóm Tony Hotton) và đạt vị trí số 1 trong lượt đua thứ 3 (thuộc nhóm của Wes Cooley).

 Graeme Crosby chi sẽ:

Đầu tiên, tôi xin chúc mừng cho Suzuka Circuit và kỷ niệm 40 năm của cuộc đua xe endurance – 8 Hours Endurance Race.

Từ khi tôi còn là một tay đua hạng ruồi, tôi đã rất quan tâm đến cuộc đua này. Cho đến khi tôi được mọi người công nhận là biểu tượng uy tín thế giới cho những cuộc đua xe máy, tôi lại càng tự hào hơn vì mình đã tham gia bộ môn đua xe đầy cá tính này.

Khi bạn đang xem những sự kiện đua thế này thì phía sau đó là sự vượt trải thăng trầm của hàng ngàn tay đua, ban tổ chức và cả những cổ động viên.

Những cuộc đua là những khóa tập luyện đam mê, mãnh liệt và chuyên nghiệp. Không cần biết có bao nhiêu đội muốn lên kế hoạch giành chiến thắng nhưng chỉ có duy nhất 1 đội thắng và tất cả còn lại là những người thua cuộc.

Cho dù kết quả có ra sao và “bộ phim” này có kết cục thế nào thì Suzuka 8 hours vẫn thu hút hàng ngàn người hâm mộ hướng về hàng năm. Chúc các bạn sẽ thành công trong mùa giải lần này.

webike.vn

Theo webike japan

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top