Husqvarna FC 450 phiên bản Rockstar có sự thay đổi lớn ở đời xe 2021

  • 04/12/2020
  •  
     
     
4
(1)

FC 450 Rockstar Edition được Husqvarna tung ra với các công nghệ hàng đầu đường đua được áp dụng. Nó không phải là những tính năng phổ thông mà thực sự là những tính năng chuyên nghiệp.

Các nhà sản xuất chạy đua vì hai lý do: nghiên cứu & phát triển và tiếp thị. Hầu hết các đổi mới được tạo ra trên đường đua không đến được với người tiêu dùng trong suốt một thời gian dài. Nhờ các quy định, vào thời điểm nào đó người lái xe phổ thông sẽ có được chúng, nhưng đó chỉ là cái bóng của nguyên mẫu xe đua ban đầu.

Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ. KTM và Husqvarna thường xuyên tung ra các phiên bản phổ thông xuất xưởngáp dụng với các mẫu xe đua giành chức vô địch của mình, và vào năm 2021, thương hiệu Husqvarna đã tung ra FC 450 Rockstar Edition mới với nhiều tính năng và tinh tế hơn.

Lấy cảm hứng từ cỗ xe đua đoạt chức vô địch AMA 450MX của Zach Osborne, phiên bản Rockstar 2021 mang màu đen và vàng với thiết kế sắc nét. Có thể thấy với các mảng ốp ở mỗi bên và các chi tiết chạm khắc màu xanh Husqvarna trên chảng ba, trục bánh xe và bộ giảm thanh FMF 4.1, người lái chắc chắn sẽ vô cùng thích thú. Các thanh côn Pro, tay nắm ODI và yên của hãng GUTS, nắp ly hợp Rekluse… có thiết kế mang hơi hướng rất đường phố… cũng là một sự nổi bật làm hăng hái ý chí của biker.

Bên dưới ngoại thất “mê hoặc” đó, động cơ SOHC 450cc hàng đầu vẫn nằm trong khung gầm FC trọng lượng nhẹ, nhưng năm nay, nó có được tất cả các tính năng của công nghệ hiện đại. Với bộ phận kết nối gắn vào ghi đông, chủ sở hữu có thể đồng bộ hóa Rockstar Edition của mình với ứng dụng “myHusqvarna” và thay đổi cài đặt động cơ cho phù hợp với địa hình và điều kiện. Phiên bản đặc biệt motocrosser vẫn giữ nguyên thiết bị khoét lỗ cho năm 2021 và hệ thống ly hợp thủy lực hiệu suất cao Brembo mới ra mắt nhiều hơn nữa.

Công nghệ AER trong phuộc WP XACT 48 mm giúp xử lý tất cả các cú xóc địa hình trong khi vẫn đáp ứng các đầu vào của người lái. Trong khi FC 450 Rockstar thế hệ thứ tư đã sẵn sàng để đưa ra thị trường, Husqvarna cũng đã chuẩn bị cung cấp dòng Phụ kiện kỹ thuật để điều chỉnh chiếc xe máy phù hợp với sở thích và phong cách của bạn.

Xe sẽ có mặt tại các đại lý của Husqvarna vào cuối tháng này, tình trạng tồn kho của FC 450 Rockstar Edition 2021 sẽ khác nhau giữa các quốc gia. Giá cả cũng sẽ thay đổi tùy theo khu vực, vì vậy Husqvarna khuyến khích liên hệ với công ty con hoặc nhà nhập khẩu Husqvarna Motorcycles trên toàn quốc của bạn để biết thêm chi tiết.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top