HRC giành chiến thắng, đội SERT là ứng cử viên hàng đầu của mùa giải tại EWC Suzuka 8 Hours

  • 07/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Mặc dù với nhiều kịch tính và những tiếc nuối có thể đã xảy ra, nhưng đó là chiến thắng vượt trội cho chiếc xe # 33 của đội HRC trong lần thứ 43 Coca-Cola Suzuka 8 Giờ lần này, với đội hình gồm Tetsuta Nagashima, Takumi Takahashi và Iker Lecuona. 8h Suzuka cũng chính là vòng thứ ba của FIM Endurance World Championship.

Tại nạn muộn đã xảy ra vào giờ cuối của cuộc đua, chí có một chiếc xe an toàn để tiếp tục, sau khi chiếc YZF-M1 #7 của YART – Yamaha Official Team va chạm cùngchieecs #74 Akeno Speed – Yamaha Superstock tại mốc T13 làm cho Marvin Fritz phải chật vật kéo chiếc xe đua ra khỏi thanh chắn để đưa nó xuống đường pít.

Vấn đề chậm trễ của xe số 7 đã mang lại chức vô địch dẫn đầu số 1 Yoshimura SERT Motul với đội hình hai tay đua Gregg Black và Kazuki Watanabe giành điểm loạt tối đa và thứ ba trên bục tổng thể.

Dẫn trước xe của Yoshimura SERT trong các đội sử dụng Bridgestone là đội đua số 10 Kawasaki Suzuka 8H ZX-10R của Jonathan Rea, Alex Lowes và Leon Haslam, với cú vượt chậm ở mốc T12 của Rea trong giờ đua thứ tư mới là mối lo lớn mà họ cần đối mặt.

Sau 1 khoản trễ do thời gian dừng pít, xe số #7 với Karel Hanika cầm lái, chiếc xe đua của YART vẫn đứng thứ hai trong số các đội hợp đồng EWC – và xếp thứ bảy trong danh sách chung cuộc. Niccolò Canepa đứng thứ ba trong danh sách tay đua tham gia.

Chiếc CBR1000RR-R số #5 của FCC TSR với sự tham gia của Josh Hook và Mike Di Meglio đã chiến đấu trở lại trong top đầu sau khi thay đổi xi-lanh chính phanh trước đó để về đích ở vị trí thứ mười.

Honda Asia-Dream Racing with SHOWA với chiếc # 88 cầm lái bởi Zaqhwan Zaidi, Garry Slim và Helmi Azuman mang về vị trí 11 tổng thể trên chiếc CBR1000RR-R.
Nhìn chung, với thứ hạng 15, chiếc # 11 của Webike SRC Kawasaki France đã tiếp tục bị giảm thứ tự xếp hạng hơn những gì họ mong muốn, do các vấn đề về nguyên liệu.

Chiếc M1000RR số #37 của BMW MOTORRAD WORLD ENDURANCE TEAM do Markus Reiterberger, Illya Mykhalchyk và Jérémy Guarnoni cầm lái đã phải tạm dừng và chính Mykhalchyk đẩy xe trở lại pít để kiểm tra về bộ làm mát động cơ.

Bảng xếp hạng cuối cùng

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top