Hơn cả một cuộc đua: Claude Michy tập trung vào người hâm mộ trong quá trình tổ chức cho 24H SPA EWC Motos 2023

  • 19/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Momentum đang được xây dựng cho phiên bản tổ chức lần thứ hai của giải đua 24H SPA EWC Motos, cũng là chặng thứ hai trong khuôn khổ Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM 2023, sau khi nhà tổ chức và nhà quảng bá Claude Michy công bố những chi tiết thú vị về sự kiện của Bỉ vào tháng 6 năm tới (15-18).

Phát biểu trong cuộc họp báo tại Musée du Circuit de Spa-Francorchamps ở Stavelot vào ngày hôm qua (thứ Ba), Michy đã giới thiệu tổng quan về các điểm tham quan khác nhau và các điều khoản dành cho khán giả, bao gồm Khu tọa lạc cho người hâm mộ 24H SPA EWC Motos và việc niêm yết giá vé.

Michy xác nhận việc bán vé sẽ bắt đầu vào cuối tháng sau với sự kiện dự kiến ​​diễn ra từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 6 năm 2023. Trong phần giải thích của mình về các gói vé, Michy giải thích rằng 400 người đầu tiên mua vé sẽ nhận được quyền truy cập đặc quyền vào khu vực lưới xuất phát và đến khán đài xuất phát một giờ trước và sau khi cuộc đua bắt đầu, trong khi 3000 người mua vé tiếp theo sẽ có quyền truy cập độc quyền vào khán đài khi bắt đầu / về đích ngay một giờ trước khi bắt đầu cuộc đua và một giờ sau đó bắt đầu. 4000 người tiếp theo sẽ có quyền truy cập độc quyền vào khán đài nhìn ra trường đua ngoạn mục của Raidillon một giờ trước và sau khi bắt đầu cuộc đua.

Jos Driessen, Chủ tịch Fédération Motocycliste Belge, là khách mời danh dự tại sự kiện, được tổ chức bởi Renaud Jeanfils, Giám đốc Sự kiện EWC và Điều phối viên của Nhóm.

Werner Daemen, người đứng đầu Đội đua sức bền Thế giới BMW Motorrad, cũng tham dự và mang theo chiếc xe đua mà đội của họ có trụ sở tại Bỉ đã sử dụng để giành chiến thắng trong phiên bản đầu tiên của 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 năm ngoái.

Mario Kupper và Gaëtan Schyns, người điều hành KM99, một đội mới tham gia EWC từ năm 2023, đã chào đón bản hợp đồng đầu tiên, Bastien Mackels người Bỉ và xác nhận người Pháp Florian Marino cũng đã gia nhập đội tân binh của EWC.

Tại sao 24H SPA EWC Motos không chỉ đơn thuần là một cuộc đua

sự tham gia của công ty PHA Claude Michy mang đến một trình độ chuyên môn chưa từng có trong việc tổ chức các cuộc đua xe máy với kinh nghiệm được tập hợp trong khoảng thời gian 29 năm. Trong chín năm tới, công ty Pháp sẽ quảng bá 24H SPA EWC Motos ngoài việc tổ chức nó, một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực đang được thực hiện để thiết lập 24H SPA EWC Motos như một sự kiện giới thiệu quốc tế.

Claude Michy nói: “Trong chín năm tới, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để làm cho sự kiện này tốt nhất có thể. Chúng tôi rất vui khi được làm việc với FMB và FIM theo các quy tắc của họ cùng với Discovery Sports Events với tư cách là người quảng bá cho EWC. Thực hiện một cuộc đua là một chuyện nhưng tổ chức một sự kiện bây giờ còn nhiều hơn thế nữa. Chúng tôi cần quan tâm đến người hâm mộ và cống hiến cho họ nhiều hơn một cuộc đua. Chúng tôi sẽ nỗ lực rất nhiều vào trải nghiệm của người hâm mộ với việc tạo ra một ngôi làng thương mại và Khu dành riêng cho người hâm mộ, bao gồm các sự kiện lái xe đóng thế trên đường đua xe đua tại trường đua de Spa-Francorchamps. Chúng tôi muốn làm cho mô tô ngày càng trở nên phổ biến hơn ở Bỉ để mang lại những gì nó đã từng là trong quá khứ. Chúng tôi quyết tâm phát triển sự kiện này và làm cho nó ngày càng tốt hơn. ”

Hoan nghênh các tình nguyện viên

Claude Michy đã sử dụng cuộc họp báo hôm thứ Ba để nhấn mạnh sự cần thiết của nhiều tình nguyện viên hơn để hỗ trợ sự kiện, hoặc làm việc trên đường đua hoặc trên đường pit. Michy nói: “Không có tình nguyện viên thì không có cuộc đua, vì vậy chúng tôi sẽ đặc biệt chú ý đến các tình nguyện viên hỗ trợ sự kiện, chào đón họ và tổ chức một thời gian biểu phù hợp với họ. “Chúng tôi sẽ cho họ đủ thời gian rảnh để họ không cảm thấy áp lực và có thể tận hưởng sự kiện, đồng thời làm việc với nó. Cùng với Fédération Motocycliste Belge, chúng tôi đang nỗ lực rất nhiều để giúp họ và đảm bảo họ luôn hạnh phúc. Dù sao thì họ cũng là đôi mắt của chúng tôi. ”

Amaury Bertholomé, Giám đốc điều hành, trường đua Spa-Francorchamps, cho biết: “Chúng tôi thực sự hào hứng tại trường đua Spa-Francorchamps tổ chức cho sự trở lại của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM vào tháng 6 năm ngoái. Phiên bản đầu tiên là một sự tiếp cận tuyệt vời với một chương trình tuyệt vời trên đường đua và chiến thắng thuộc của đội đua Bỉ, BMW Motorrad World Endurance Team. Tôi cũng cảm ơn Fédération Motocycliste Belge vì tất cả những nỗ lực của họ. Sau một cuộc phỏng vấn sau sự kiện vào tháng 6, kết luận là có thể cải thiện và nâng cấp 24H SPA EWC Motos và đó là những gì chúng tôi sẽ làm từ bây giờ, làm việc với PHA Claude Michy, người quảng bá EWC Discovery Sports Events và chúng tôi các đồng nghiệp tại FMB để làm cho ấn bản năm 2023 trở nên đặc biệt cho tất cả mọi người.”

François Ribeiro, Trưởng đơn vị Discovery Sports Events, cho biết: “Chúng tôi đã có nhiều yếu tố cần thiết để tạo nên một sự kiện tuyệt vời: một đường đua mang tính biểu tượng, kinh nghiệm và chuyên môn của PHA Claude Michy, các tay đua và đội hàng đầu và truyền hình trực tiếp toàn bộ cuộc đua. Các kế hoạch và sự phát triển khác được tiết lộ ngày hôm nay rất giống khởi đầu của một sự kiện nào đó lớn hơn so với những gì chúng ta có bây giờ, vì vậy hãy theo dõi không gian này.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top