Họp báo chính thức cho triển lãm mô tô Việt Nam, VMS 2016

  • 07/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Sáng nay, vào lúc 8h40 buổi họp báo Tham Quan Báo Chí trong khuôn khổ Vietnam Motorcycle Show 2016 (VMCS 2016) đã chính thức được diễn ra với sự góp mặt đông đảo của báo giới Việt Nam đến đưa tin và tham quan.

Mở đầu buổi họp báo là phát biểu của ông Yano Takeshi, TGĐ Yamaha Việt Nam kiêm chủ tịch hiệp hội xe máy Việt Nam VAMM về mục đích chính và định hướng của triển lãm VMS mùa thức nhất này.

Triển lãm năm nay có sự góp mặt của 5 thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (gồm Honda, Piaggio, Suzuki, SYMYamaha) và 3 thương hiệu khác gồm Benelli, DucatiKawasaki.

Với thông điệp chính là “Ride High Together. Chinh phục đỉnh cao” Những hãng xe máy có mặt tại Việt Nam luôn cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng những công nghệ tiên tiến nhất nhưng thân thiện với môi trường, và xây dựng nên một văn hóa giao thông vững mạnh.

Mục đích chính của buổi tham quan báo chí nhằm tạo điều kiện cho giới truyền thông có thể đưa tin rộng rãi đến công chúng. Trong khuôn khổ VMCS 2016 diễn ra, các hãng xe máy và phụ trợ xe máy sẽ trưng bày những công nghệ đỉnh cao mà họ nghiên cứu phát triển thành công, những ý tưởng độc đáo cho tương lai đến người tiêu dùng.

Kết thúc buổi thông báo đại diện các thuộc VAMM (Yamaha, Honda, SYM, Piaggio, Suzuki) và 3 thương hiệu nhập khẩu là Benelli, Ducati, Kawasaki đã cùng chụp hình lưu niệm.

Bên cạnh trưng bày xe, Vietnam Motorcycle Show 2016 sẽ còn có các hoạt động khác như lái thử xe, biểu diễn môtô, xe máy, thay dầu miễn phí,… Tất nhiên cũng sẽ có sự tham gia của những hãng sản xuất phụ kiện, phụ tùng,… Ngoài ra các hãng xe còn chuẩn bị một chương trình biễu diễn môtô bay đặc sắc để đón tiếp khách tham quan.

_MG_6223

Chiều nay 13h30, VMCS 2016 sẽ chính thức diễn ra lễ khai mạc trước khi mở cửa cho công chúng tham quan.

Phước An – webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top