Kainz, quản lí của đội đạt danh hiệu vàng EWC: “Giống như ở sa mạc 10 năm và rồi bạn tìm thấy thiên đường”

  • 18/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Mandy Kainz của Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC đã suy ngẫm về việc đội của anh ấy đã giành được Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023, mô tả sự chờ đợi thành công giống như “giống như 10 năm trên sa mạc và sau đó bạn tìm thấy thiên đường”.

Giám đốc đội YART Kainz đã có mặt để hướng dẫn các tay đua Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika giành được danh hiệu EWC đáng mơ ước trong trận chung kết mùa giải Bol d’Or đầy kịch tính tại Circuit Paul Ricard, kết thúc vào ngày hôm qua (Chủ nhật).

Đội Áo là một trong sáu đội tranh danh hiệu EWC bắt đầu sự kiện 24 giờ huyền thoại ở miền nam nước Pháp, mặc dù kém F.C.C. 14 điểm. TSR Honda Pháp.

Nó đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn vào sáng Chủ nhật, do vấn đề nhiệt độ đòi hỏi phải thực hiện một số lần dừng xe đột xuất, cho đến khi được các thợ máy của đội khắc phục trước hai giờ hành động cuối cùng.

Nhưng với việc các đối thủ chính của nó hoặc bị loại (F.C.C. TSR Honda France) hoặc bị loại khỏi đối thủ (Đội đua sức bền thế giới của BMW Motorrad), YART về cơ bản cần về đích trong top 9 Công thức EWC để giành được giải thưởng lớn nhất của Giải vô địch sức bền thế giới FIM, điều này gây ra nhiều rắc rối vào sáng chủ nhật đặc biệt đáng lo ngại.

Với việc các tay đua của họ thi đấu hoàn hảo, được hưởng lợi từ một cuộc gọi lốp xe đầy cảm hứng cho phần mở màn vào chiều thứ Bảy và an toàn khi biết rằng mục nhập được trang bị Bridgestone số 7 đang hoạt động bình thường trong giai đoạn kết thúc, vị trí thứ tư là đủ để giành lấy danh hiệu .

Kainz nói: “Chúng tôi đã rất gần với chức vô địch nhưng luôn có điều gì đó xảy ra, thậm chí chúng tôi còn để mất một ô trong giờ qua. “Thành thật mà nói, tôi rất nhẹ nhõm và cảm giác giống như 10 năm ở sa mạc rồi tìm thấy thiên đường.” +

Chiến thắng danh hiệu của YART sau khi lên bục vinh quang ở chặng 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4 và chiến thắng tại 24H SPA EWC Motos vào tháng 6, khi kết thúc sự chờ đợi chiến thắng của đội trong sự kiện EWC kéo dài 24 giờ.

Kainz cho biết: “Chúng tôi đã làm việc rất nhiều về độ tin cậy của chiếc xe đạp của mình và đã 14 năm kể từ lần đầu tiên chúng tôi hoàn thành mọi cuộc đua. “Chiếc xe này rất thận trọng vì chúng tôi chỉ chế tạo nó để tồn tại. Nhưng các chàng trai là những anh hùng vì họ đã xoay sở được, họ đã thua từ sáu đến bảy phần mười trên đường thẳng, chỉ để chắc chắn rằng chiếc xe đạp của chúng tôi có thể làm được điều đó vì không có bài kiểm tra nào cho cuộc đua kéo dài 24 giờ, cuộc đua là bài kiểm tra.

“Tôi thực sự mừng cho những chàng trai này vì họ đã dẫn đầu mọi chặng đua để giành chức vô địch. Ở Le Mans, chúng tôi vừa gặp sự cố khi đâm vào dầu. Spa đối với chúng tôi là một cuộc đua hoàn hảo dù có một số khó khăn. Ở Suzuka, chúng tôi rất thân thiết nhưng chỉ một phần rất nhỏ chúng tôi đã gần như phải nghỉ hưu. Nhưng chặng đua khiến tôi rất tự hào vì các chàng trai đã không bỏ cuộc, chiến đấu từ vị trí cuối cùng và chạy gần 50% diện tích sân. Ngay cả với người chiến thắng, HRC, họ đã thực hiện được một vòng rưỡi trong sáu giờ còn lại. Vì vậy, đối với tôi, họ là những tay đua và chiến binh sức bền thực sự và họ rất xứng đáng với điều đó.”

NICCOLÒ CANEPA: “CHỈ CÓ MỘT MỤC TIÊU, ĐỂ GIÀNH ĐƯỢC DANH HIỆU THẾ GIỚI”
Canepa người Ý, 35 tuổi, cho biết: “Đây là một cảm giác tuyệt vời khi chia sẻ những cảm xúc này với những người đồng đội tuyệt vời của tôi và đội YART bởi vì ngay từ giây phút đầu tiên chúng tôi bắt đầu đua cùng nhau, chúng tôi chỉ có một mục tiêu duy nhất và đó là giành chức vô địch thế giới.” . Từ mọi buổi tập, mọi vòng đua, mọi cuộc đua, mọi khoảnh khắc, mọi chặng đường khi chúng tôi đội mũ bảo hiểm và đạp xe, chúng tôi chỉ có mục tiêu này trong đầu và chúng tôi luôn nỗ lực đến giới hạn cho mục tiêu này. Khi chúng ta ở trong một tư thế thoải mái, chúng ta biết rằng trong sự chịu đựng, điều gì đó có thể xảy ra và vấn đề sắp xảy ra. Chúng tôi luôn phải cố gắng, nỗ lực, nỗ lực để ngăn chặn mọi vấn đề và cố gắng tìm cho mình một vị trí thuận lợi để giành chiến thắng trong cuộc đua hoặc mang về nhà chiếc huy chương tuyệt vời này.”

MARVIN FRITZ: “ĐÓ LÀ BẢY GIỜ DÀI NHẤT TRONG CUỘC ĐỜI CỦA CHÚNG TÔI”
German Fritz, 30 tuổi, cho biết: “Đó là một cuộc đua khó khăn và chắc chắn là khó khăn nhất trong năm vì chúng tôi biết những gì đang ở phía trước và những gì chúng tôi có thể đạt được để biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Đó là một cuộc đua khó khăn với hoàn cảnh khó khăn. Ngay từ đầu, chúng tôi đã đưa ra một quyết định thực sự đúng đắn khi cử Niccolò ngay lập tức đi thi đấu, điều đó thật tốt. Cuối cùng, đó là bảy giờ dài nhất trong cuộc đời chúng tôi gặp phải vấn đề này. Nhưng nhóm đã thực hiện một công việc đáng kinh ngạc và họ đã tìm ra vấn đề và trong hai tiếng rưỡi cuối cùng, chiếc xe đạp đã hoạt động hoàn hảo trở lại. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Mandy, người đã luôn tin tưởng vào tôi và tin tưởng vào chúng tôi. Mỗi người trong đội đều xứng đáng với danh hiệu vô địch thế giới này đến mức họ đã làm việc cật lực trong suốt mùa đông. Và xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đồng đội tuyệt vời của tôi, tôi không thể tưởng tượng được mình có những người đồng đội giỏi hơn họ.”

KAREL HANIKA: “ĐÓ LÀ CẢM GIÁC TUYỆT VỜI KHI TRỞ THÀNH NHÀ VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI”
Karel Hanika, 27 tuổi, người Séc, cho biết: “Cảm giác trở thành nhà vô địch thế giới là một cảm giác tuyệt vời. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Mandy vì đã đưa tôi trở lại đội vào năm 2020. Tôi thực sự biết ơn anh ấy cũng như gia đình Bridgestone và gia đình Yamaha đã trở thành một phần của đội này. Và gửi đến hai người đồng đội tuyệt vời của tôi, những người đã làm việc rất chăm chỉ trong suốt mùa đông và trong tất cả các bài kiểm tra để chế tạo chiếc xe đạp tốt nhất có thể. Họ luôn nỗ lực 100% trong mỗi hiệp đấu nên tôi đoán chúng tôi là một bộ ba hoàn hảo. Năm ngoái và hai năm trước, chúng tôi thực sự xứng đáng với chức vô địch, nhưng điều đó không có nghĩa là như vậy nhưng cuối cùng, năm nay, nó đã đến với chúng tôi và tôi thực sự rất vui khi được trở thành một phần của đội này. Cuộc đua hôm nay chắc chắn là khó khăn, nhưng sẽ rất khó để chiến đấu với SERT vì họ siêu mạnh. Chúng tôi chọn giữ nguyên vị trí thứ hai nhưng thật không may, chúng tôi đã gặp vấn đề với tình trạng quá nóng. Nhưng các chàng trai đã làm rất tốt việc khắc phục vấn đề đó và tôi tự hào rằng chúng tôi có thể đưa chiếc xe về đích.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top