Honda X-Blade ABS mới giá 28,66 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

  • 12/12/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda X-Blade ABS mới giá 28,66 triệu đồng có điểm gì nổi bật ? Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc xe côn tay Honda X-Blade ABS mới vừa ra mắt này.

Honda X-Blade vừa có phiên bản ABS với giá bán ra tại Nam Á vô cùng hấp dẫn, khiến phái mạnh vô cùng thích thú.

Hãng xe Honda mới vừa trình làng phiên bản X-Blade ABS tại thị trường Ấn Độ có giá niêm yết chỉ ở mức 87.776 INR (28,66 triệu VNĐ). Trong khi phiên bản X-Blade không có ABS chỉ có giá 79.768 INR (26,05 triệu VNĐ).

Honda X-Blade ABS 2018 mới trang bị chống bó cứng phanh (ABS) đơn kênh. Chịu trách nhiệm phanh cho xe là bộ phanh đĩa trước 276 mm, còn phía sau là bộ phanh trống thường 130 mm.

Phát biểu về Honda X-Blade ABS, ông Yadvinder Singh Guleria, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách Bán hàng và quảng bá sản phẩm của Honda Ấn Độ, cho biết:

“X-Blade được thiết kế độc quyền cho những người yêu thích mô-tô trẻ tuổi đang tìm kiếm một mẫu xe có hiệu suất và phong cách để di chuyển hằng ngày. X-Blade bây giờ được trang bị ABS giúp lái xe tự tin hơn. Phong cách thể thao chính là trọng tâm của X-Blade mới và được đánh giá cao”.

Honda X-Blade ABS cũng được cập nhất các tính năng như vỏ bọc động cơ, vỏ phuộc trước và xọc kẻ trên vành xe. Xe có 5 màu tùy chọn gồm: màu xanh kim loại, màu đỏ ngọc trai, màu bạc kim loại, màu đen ngọc trai và màu xanh lá cây kim loại.

Xe có sức mạnh đến từ loại động cơ HET làm mát bằng không khí, dung tích 162.7cc, sản sinh công suất tối đa 13.9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13.9 Nm, đi kèm với hộp số 5 cấp. Động cơ xe đem lại hiệu suất tốt hơn ngay cả ở dải mô-men xoắn tầm trung và thấp.

Ngoài ra, Honda X-Blade còn gây ấn tượng với bộ đèn pha và đèn chiếu hậu LED hoàn toàn, cụm đồng hồ kỹ thuật số, yên ngồi dài rộng thoải mái. X-Blade ABS được đánh giá là đối thủ nặng ký của Suzuki Gixxer ABS.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top