Honda Winner X khi nào ra mắt chính thức tại Việt Nam?

  • 02/07/2019
  •  
     
     
5
(1)

Honda Winner X khi nào ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam? Dưới đây là những hình ảnh thực tế về Honda Winner X và ngày ra mắt chính thức.

Mẫu xe côn tay Honda Winner X được cho là phiên bản thay thế mới nhất cho Honda Winner 150 nhằm cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter. Xe mang thiết kế được thừa hưởng từ “đàn anh” Honda CBR150R. Dự kiến, Honda Winner X sẽ chính thức ra mắt thị trường xe máy Việt Nam vào ngày 13/07.

Về mặt thiết kế, mẫu xe Honda Winner X mới sẽ có phần đèn pha được tích hợp xuống mặt nạ phía trước. Đây cũng là sự khác biệt so với phiên bản Honda Winner 150 cũ khi mẫu xe tiền nhiệm bố trí đèn pha nằm phía trên ghi đông.

Hình ảnh của Honda Winner X.

Honda Winner X có chóa đèn lớn giúp xe cải thiện được khả năng chiếu sáng. Bên cạnh đó, phần đầu xe phía trên sẽ có thiết kế góc cạnh như mẫu xe tay ga Honda Vario hiện nay.

Dù vậy, việc tích hợp đèn xuống mặt nạ phía trước trên Honda Winner X cũng mang đến nhược điểm là sẽ khiến đèn xe không theo kịp hướng người lái cần nhìn trong khi cua.

Cụm đèn pha được đặt bên dưới.

Bên cạnh đó, Honda Winner X sẽ có đèn định vị dạng LED được tích hợp chung với hệ thống đèn pha. Nhìn tổng thể, cụm đèn này khá giống với mẫu xe Yamaha R3 2018.

Đồng hồ hiển thị của xe và phần đuôi sẽ lấy thiết kế từ mẫu xe đàn anh Honda CBR150R. Phần đèn xi-nhanh được làm tách rời như trên các mẫu xe phân khối lớn hiện nay, điều này có vẻ chưa tinh tế vì xu hướng hiện nay của anh em chơi xe thích tích hợp phía trong gọn gàng.

Phần đèn xe Honda Winner X như trên các mẫu PKL hiện nay.

Theo những hình ảnh chi tiết về Honda Winner X thì mẫu xe này chắc chắn sẽ có hệ thống phanh ABS ở bánh trước, điều này giúp xe nổi bật hơn với các đối thủ cùng phân khúc.

Honda Winner X vẫn dùng mâm có thiết kế chữ Y đa chấu như trên phiên bản cũ, trong khi đó lốp xe đã được thay đổi khả năng cao sẽ cho độ bám đường rất tốt.

Phần đuôi sẽ lấy thiết kế từ mẫu xe đàn anh Honda CBR150R.

Ngày 13/07/2019 tới đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi Honda Winner X khi nào ra mắt chính thức tại Việt Nam. Cụ thể, xe sẽ chính thức được giới thiệu trong một sự kiện của Honda được tổ chức tại Hà Nội.

Xe được dự đoán sẽ trang bị phanh ABS ở bánh trước

Đặc biệt, ngoài ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam, Honda Winner X còn có giá bán dự đoán vào khoảng trên 50 triệu đồng. Giá bán Honda Winner X cao như vậy cũng hợp lý bởi những trang bị mới trên xe.

Phần ống xả của Honda Winner X cũng được thiết kế mới.

Nếu bạn đọc đang băn khoăn rằng Honda Winner X khi nào ra mắt chính thức tại Việt Nam thì ngày 13/07/2019 sẽ là một ngày đặc biệt đối với các bạn. Hãy cùng Webike.vn chờ đợi sự xuất hiện của mẫu xe côn tay mới đầy chất lượng này của Honda nhé.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top