Honda Winner 150 rớt giá mạnh so với lúc ra mắt

  • 14/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu tính gộp sản phẩm tặng kèm giá 4 triệu đồng, Honda Winner 150 hiện ghi nhận mức giảm gần 15 triệu đồng so với thời điểm ra mắt.

Bước vào mùa mua sắm cuối năm, mẫu côn tay 150 phân khối mới Honda Winner đang có giá bán thấp hơn mức đề xuất khoảng 5 triệu đồng, một điều hiếm thấy đối với đa số các sản phẩm của hãng xe Nhật tại thị trường Việt Nam.

Hiện một số đại lý Honda tại TP HCM công bố giá bán 40,5 triệu đồng cho bản thể thao, 41 triệu đồng bản cao cấp chưa bao gồm chi phí đăng ký biển số. Thậm chí với sản phẩm tặng kèm đồng hồ giá 4 triệu đồng, giá Winner ở mức chưa từng thấy, chỉ còn 36-37 triệu đồng. Thời điểm mới bán ra thị trường (8/6), giá Winner từng ở mức 50-51 triệu đồng.

Honda Winner 150 rớt giá mạnh so với lúc ra mắt

Tại một Head trên đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, giá xe Winner 150 còn không phân biệt hai phiên bản, đồng 40,5 triệu đồng chưa gồm chi phí làm biển số. “Bây giờ mua xe, khách còn được tặng thêm đồng hồ nhưng phải sớm vì chương trình khuyến mãi chỉ có từ đầu tháng này đến hết 27/1/2017”, nhân viên đại lý này cho biết thêm.

Ghi nhận một số Head tại khu vực đường Tây Thạnh, quận Tân Phú hay ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh đều có giá bán Winner gần như tương đương, 40-41 triệu đồng.

Lý giải chung của các đại lý về việc xuống giá của Winner là do lượng xe tiêu thụ chậm trong bối cảnh cận Tết. “Xe này tính ra vẫn còn mới và ít được biết đến hơn so với Yamaha Exciter. Bởi thế bây giờ các cửa hàng phải giảm giá để kích thích người mua, giảm lượng hàng tồn trong những tháng qua. Giá xe thế này là tốt rồi“, nhân viên một Head trên đường Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức giải thích.

Như vậy, sau sáu tháng chính thức có mặt trên thị trường, giá Winner tại các đại lý ủy quyền Honda diễn biến theo chiều hướng ít ai ngờ. Đội giá khoảng 5 triệu đồng tại thời điểm mới bán, về mức đề xuất sau đó gần hai tháng và bất ngờ giảm giá vào dịp mua sắm cuối năm.

Tương tự Winner, Yamaha Exciter hiện có thêm các phiên bản với màu tem mới trong những tháng cuối 2016. Khảo sát một số Yamaha Town tại TP HCM, giá Exciter không chênh lệch nhiều so với giá đề xuất. Nhưng riêng phiên bản giới hạn Matte Black có mức chênh khá cao. Một cửa hàng tại khu vực ngã tư Bình Thái, quận 9, Exciter màu đen nhám có giá đến 52 triệu đồng chưa bao giấy tờ, tức chênh 6,5 triệu so với giá đề xuất.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top