Honda Vision 2019 có thêm 2 màu mới cùng giá bán từ 31 triệu đồng

  • 18/03/2019
  •  
     
     
0
(0)

Honda Vision 2019, mẫu xe tay ga ăn khách của Honda đã được cập nhật thêm 2 tùy chọn màu sắc mới. Bên cạnh đó, giá bán niêm yết của Honda Vision 2019 cũng được điều chỉnh ở mức 30,79 triệu đồng.

Honda Vision 2019 cao cấp màu xanh lục.

Xe ga ăn khách nhất thị trường Việt Nam Honda Vision 2019 vừa cập nhật hai màu mới cho phiên bản cao cấp với giá bán vào khoảng từ 31 triệu đồng.

Honda Vision 2019 bản cao cấp màu xanh lam.

Những năm gần đây khi thị trường xe máy ở Việt Nam thực sự “bùng nổ” thì xe tay ga bình dân Honda Vision đã từng bước vươn lên vị trí số một về doanh số bán hàng. Mẫu xe này mấy năm liền liên tiếp trở thành mẫu xe ăn khách nhất thị trường Việt Nam.

Thiết kế sang chảnh.

Không những thiết kế sang, trang bị hiện đại, sở hữu cả tính năng Smart Key (Chìa khóa thông minh) mà Honda Vision 2019 còn có rất nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, phù hợp với thị hiếu của nhiều người tiêu dùng.

Bản cao cấp có chìa khóa thông minh.

Mới đây, Honda đã âm thầm cập nhật hai bản màu mới cho Vision bản cao cấp, gồm màu xanh lam và màu xanh lục. Với sự góp mặt của các màu sắc mới, hiện Honda Vision 2019 đã có tất cả tới 8 tùy chọn màu sắc: đen xám, trắng đen, xanh lam, xanh lục, đỏ nâu đen, vàng nâu đen, trắng nâu đen và đỏ.

Dòng chữ Vision bên hông xe màu vàng đồng tăng thêm vẻ sang chảnh.

Các gam màu mới của Honda Vision 2019 thể hiện nét trẻ trung, phong cách, thời trang, tăng thêm vẻ cao cấp, sang trọng với lô-gô Vision màu vàng đồng nổi bật. Những cập nhật thẩm mỹ như vậy sẽ giúp cho Vision càng trở nên hút khách hơn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top