Honda Vision 110 được cập nhật kiểu dáng cho năm 2021

  • 21/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Honda Vision 110 được cập nhật kiểu dáng cho năm 2021. Trang bị động cơ 109cc 4 thì SOHC 2 van, làm mát bằng không khí.

Các tính năng mới cũng bao gồm bảng điều khiển thiết bị và Smart Key. Các màu mới cho Honda Vision 110 là Trắng – Pearl Jasmine White, Đen – Poseidon Black Metallic, Đen – Mat Galaxy Black Metallic, Đỏ – Candy Noble Red.

Cập nhật phiên bản từ Honda

Xe tay ga thông dụng từ Honda từ lâu đã cung cấp chất lượng cùng giá trị hoàn hảo. Phiên bản mới cho năm 2021 được nâng cấp hoàn toàn mới, bảng điều khiển mới và Smart Key. Thế hệ tiếp theo của bộ khung thông mình – enhanced Smart Architecture Frame (eSAF) giúp giảm trọng lượng 2kg và phù hợp hơn với động cơ tiết kiệm nhiên liệu – enhanced Smart Power – eSP được thiết kế lại. Vẫn giữ nguyên tính năng Idling Stop tiện dụng.

Hình ảnh về Honda Vision 110 mới




Giới thiệu

Vision 110, được giới thiệu đến châu Âu vào năm 2012, được tạo ra để cung cấp khả năng di chuyển đáng tin cậy, thú vị với mức giá rẻ hấp dẫn. Và, là một chiếc máy dành cho mục đích sử dụng hàng ngày của rất nhiều khách hàng, các phẩm chất như độ bền, độ tin cậy, an toàn và khả năng sử dụng thuận tiện được coi là ưu tiên hàng đầu.

Nhờ trang bị ‘động cơ Smart Power (eSP)’ phun nhiên liệu đơn giản, đáng tin cậy và hiệu quả, khung gầm ổn định, sự an toàn của Hệ thống phanh kết hợp (CBS) của Honda và không gian chứa đồ rộng rãi, Honda Vision 110 đã chứng tỏ đó là một sự lựa chọn thông minh và yên tâm trong thị trường xe tay ga phong phú.

Và chiếc xe được xây dựng trên một di sản đáng tự hào. Chiếc xe tay ga đầu tiên của Honda, chiếc Juno K năm 1954, nổi bật với một loạt công nghệ và vật liệu mới, và được tiếp nối 4 năm sau đó là chiếc Super Cub mang tính cách mạng. Với hơn 100 triệu chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, Super Cub là chiếc xe có động cơ bán chạy nhất trong lịch sử – và vẫn tiếp tục mạnh mẽ cho đến ngày nay.

Dựa trên kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng, đã đến lúc ra mắt Vision 110 hoàn toàn mới. Vẫn sử dụng cùng một công thức cơ bản được thiết lập bởi thiết kế sang trọng nhưng thậm chí còn thông minh hơn, nhẹ hơn và hữu ích hơn bao giờ hết.

Tổng quan về mô hình Honda Vision 110 2021

Động cơ tiết kiệm hiệu suất cao eSP được thiết kế lại phù hợp với Bộ khung thông minh nhẹ hơn eSAF.

Các chức năng cao cấp như Smart Key điều khiển được nhiều hoạt động như khởi động và mở yên. Trang bị màn hình điều khiển LCD mới. Chức năng Idling Stop vẫn được giữ trang bị tiêu chuẩn.

4 màu sắc để lựa chọn phù hợp với cá tính của bạn.

Các tính năng chính

Kiểu dáng và các thiết bị

  • Thân xe được thiết kế lại sắc sảo vẫn giữ được tính thực dụng của sàn phẳng để chân
  • Chìa khóa thông minh

Động cơ

  • Động cơ 4 thì SOHC hai van, làm mát bằng gió, tiết kiệm nhiên liệu hơn
  • Với Idling Stop, cộng với tuân thủ EURO5

Khung xe

  • Khung kiến trúc thông minh nâng cao hoàn toàn mới, nhẹ hơn
  • Giảm đến 2kg trọng lượng
  • Bánh trước 16 inch, bánh sau 14 inch

Webike – Nguồn chính thức [ HONDA CHÂU ÂU ]

Xem Phụ kiện cho HONDA VISION110

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top