Honda ra mắt MSX 2016 tại Thái Lan

  • 25/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tại Bangkok Motor Show 2016, Honda giới thiệu phiên bản MSX hoàn toàn mới với những cải tiến về thiết kế, động cơ và tính năng. Có lẽ mẫu minibike này vẫn tiếp tục chiếm lĩnh thị trường xe côn tay dáng thấp.

Năm 2014, Honda tung ra MSX thế hệ đầu tiên và chiếm được cảm tình lớn đối với những người thích xe phân khối nhỏ. Dòng xe này có thiết kế bánh nhỏ, chỗ ngồi thấp và dễ sử dụng. Việc trang bị côn tay cho xe khiến cảm giác lái thể thao hơn.

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, Honda tiếp tục giới thiệu MSX thế hệ mới với những cải tiến toàn diện từ thiết kế, động cơ và tính năng. MSX mới cũng có nhiều màu sắc để lựa chọn. Cách phối màu cũng bắt mắt và cầu kỳ hơn so với thế hệ cũ.

Xe vẫn được trang bị động cơ bốn thì, 125 phân khối làm mát bằng gió, tuy nhiên có một số cải tiến để đem lại hiệu suất cao hơn. Động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ công nghệ giảm thiểu ma sát giữa các chi tiết cơ khí. Bánh đà nhỏ hơn khiến quán tính động cơ thấp hơn, đồng thời xe phản ứng nhanh nhạy với tay ga. Hệ thống PGM-FI giúp nhiên liệu đốt cháy triệt để. Công suất cực đại 9,6 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,9 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số 4 cấp.

Đèn pha halogen trên thế hệ cũ được thay thế bằng hai đèn pha LED có thiết kế ngầu hơn, đồng thời giảm mức tiêu hao năng lượng. Phuộc ngược phía trước vẫn là trang bị tiêu chuẩn trên xe MSX. Phanh đĩa trước tăng kích thước lên 220 mm giúp lực hãm lớn hơn. Vành 12 inch, kết hợp cùng bánh khổ rộng.

Ống xả trên MSX được thay mới với phần ốp cách nhiệt bằng nhôm xước khá bắt mắt. Xe vẫn sử dụng gắp đôi bằng ống thép, phuộc monoshock và phanh đĩa phía sau.

Bình xăng có dung tích 5,5 lít, được thiết kế góc cạnh hơn so với thế hệ cũ. Trọng lượng khô của xe 101,7 kg.

Yên xe đủ chỗ cho hai người ngồi. Chiều cao tới yên 765 mm. Honda cũng cung cấp món phụ kiện gắn trên phần yên phía sau giúp đựng những món đồ lặt vặt trong quá trình di chuyển.

Dàn chân bằng nhôm cắt CNC sắc nét hơn, trong khi thế hệ cũ sử dụng nhôm đúc.

Khách hàng sẽ được nhận xe ngay trong quý 1 năm nay. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm MSX tại Việt Nam cũng như giá bán, tuy nhiên nhiều khả năng sẽ cao hơn so với mức 60 triệu đồng hiện nay.
Theo Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top