Honda ra mắt CRF250L và CRF250 RALLY, được tân trang lại hoàn toàn sau CRF450R

  • 09/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Honda đã công bố CRF250L và CRF250 RALLY được thiết kế lại hoàn toàn mới trên trang web chính thức của mình. Ngày phát hành, giá cả và thông số kỹ thuật vẫn chưa được công bố, nhưng chúng sẽ được công bố chính thức vào thứ Sáu, ngày 13 tháng 11.

Dựa trên khái niệm phát triển của “Evolved GEAR BẬT TẮT, “CRF250L là một” Đã phát triển Mô hình ON-OFF GEAR “cung cấp khả năng điều khiển dễ dàng trong thành phố và hiệu suất lái xe địa hình tuyệt vời. Dựa trên ý tưởng phát triển của “Dakar Replica Weekend Adventurer”, CRF250 RALLY đã được tu sửa lại hoàn toàn cùng với CRF250L, bao gồm kính chắn gió lớn và bình xăng lớn để chắn gió tốt hơn và đèn pha hình kỳ dị..

Evolve có nghĩa là “tiến hóa”.

Động cơ CRF250L và CRF250 RALLY được trang bị hệ thống nạp và xả tối ưu, từ bộ lọc không khí đến hệ thống xả, để tạo ra công suất mạnh mẽ và bền bỉ ở phân khúc tầm thấp và tầm trung. Khung xe có khung được thiết kế mới với khả năng cân bằng độ cứng tối ưu và giảm trọng lượng, và hệ thống treo đã được mở rộng (so với mô hình trước) để cải thiện khả năng bám đường, với ABS bánh trước và bánh sau độc lập là trang bị tiêu chuẩn.

Thiết kế của CRF250L tuân theo thiết kế mạnh mẽ của cỗ máy đua xe CRF450R, với việc sử dụng màu đỏ Extreme Red làm màu chủ đạo và đèn pha LED mỏng mới để truyền tải sự nhẹ nhàng của mẫu xe địa hình.

CRF250 RALLY có cùng màu Đỏ đậm như CRF250L và thiết kế của nó phản ánh tinh thần mạo hiểm của CRF450 RALLY, mẫu xe tham gia cuộc thi Dakar Rally. Đèn pha LED thấu kính kép không đối xứng vốn được nhiều người đón nhận trước đây đã được giữ lại trên mẫu xe mới, đồng thời cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bình xăng lớn hơn đã được bổ sung để cải thiện hiệu suất du lịch..

Hành trình giảm xóc kéo dài của CRF250L và CRF250 RALLY hiện có sẵn trong [S] lớp mô hình.

CRF250L

CRF250 RALLY

Nguồn chính thức [ Honda ]

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top