Honda Navi – xe tay ga giá rẻ bán chạy tại Ấn Độ

  • 30/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Honda Navi sở hữu kiểu dáng thiết kế gần giống với Honda MSX 125 và cùng mức giá 580 USD. Đây cũng là một mẫu xe tay ga rất thu hút khách hàng, đặc biệt là những người trẻ tuổi tại Ấn Độ.
>> Honda Navi đã chính thức được bày bán
>> Xe tay ga giá rẻ – Honda Navi 110 phân khối

Honda Navi - xe tay ga giá rẻ bán chạy tại Ấn Độ

Honda Navi giá 580 USD rất hút khách tại Ấn Độ

Không còn trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Ấn Độ trong tháng 8, nhưng nhu cầu đối với Honda Navi tại đất nước đông dân thứ 2 thế giới vẫn duy trì ở mức độ tích cực.

Theo Ibtimes, mẫu xe ga Navi bán chạy thứ 10 tại Ấn Độ trong tháng 7/2016 với lượng tiêu thụ 11.644 xe. Truyền thông nước sở tại đánh giá đây là kết quả bất ngờ. Bởi kiểu dáng lạ đối với một chiếc xe ga mới cần thời gian để người tiêu dùng làm quen.

Honda Navi - xe tay ga giá rẻ bán chạy tại Ấn Độ

Tuy vậy, hai yếu tố chính giúp Honda Navi bán chạy là nhờ mức giá khoảng 580 USD tại Ấn Độ và dễ sử dụng. Mẫu xe chủ yếu hướng đến giới trẻ, phục vụ những công việc lặt vặt hàng ngày, di chuyển quãng đường ngắn trong thành phố, đến trường hoặc những mục đích khác.

Honda Navi - xe tay ga giá rẻ bán chạy tại Ấn Độ

Navi là sản phẩm của Honda Motorcyle và Scooter India (HMSI). Liên doanh này cho biết hiện tăng gấp đôi số lượng xe ga Navi cung ứng ra thị trường do nhu cầu đang tăng. Đồng thời ngoài 10 thành phố đang bán Navi, kế hoạch đến cuối năm của liên doanh là mở rộng phạm vi bán hàng đến những địa phương khác để thúc đẩy doanh số.

Honda Navi - xe tay ga giá rẻ bán chạy tại Ấn Độ

Honda Navi ra mắt lần đầu tại triển lãm Auto Expo 2016 hồi tháng 2. Xe trang bị động cơ xy-lanh đơn dung tích 110 phân khối, công suất 7,83 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,96 Nm tại 5.500 vòng/phút. Truyền động bằng dây đai V-matic, tốc độ tối đa 81 km/h.

Tại Ấn Độ, Honda Navi bán ra với 3 phiên bản gồm Street, Advanture và Off-road.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top