Honda Navi đã chính thức được bày bán 

  • 29/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Honda Ấn Độ chính thức thông báo những mẫu Navi đầu tiên đã sẵn sàng đến tay người tiêu dùng sau khi mẫu xe này ra mắt tại Auto Expo 2016 hồi tháng trước tại Ấn Độ.

Đây là mẫu xe do Honda phát triển riêng cho thị trường Ấn Độ, một kiểu “tự chủ” mà hãng xe Nhật Bản này từng áp dụng đối với mẫu Honda Zoomer X và Zoomer Z tại thị trường Thái Lan.

Honda Navi tại Ấn Độ có giá bán khoảng 39.000 rupee (tương đương khoảng 590 USD), sử dụng hệ thống khung gầm minibike (tương tự như chiếc MSX tại Thái Lan và Việt Nam), nhưng được trang bị động cơ 110 (giống mẫu xe ga Click trước đây tại Việt Nam), truyền động bằng dây đai, với công suất gần 8 mã lực và momen xoắn cực đại 9Nm. Trang bị này giúp xe đạt tốc độ tối đa khoảng 80km/h. Mẫu xe này chưa được áp dụng công nghệ phun xăng điện tử của Honda.

Với kiểu dáng đặc trưng, Honda Navi có bình xăng nhỏ – dung tích 3,8L, độ cao yên 765mm, độ cao gầm xe 156mm. Đặc biệt, do sử dụng khung gầm dạng ống của xe số, với thiết kế động cơ nằm phía trước, nên khi được trang bị động cơ của xe ga, Honda Ấn Độ mạnh dạn cho Navi để trống toàn bộ không gian mà trước kia dành cho cho khối động cơ, và ở chi tiết này, Honda Ấn Độ cung cấp một hộp chứa đồ như dạng lựa chọn thêm, bổ sung vào thiết kế – không có khoang chứa đồ ở phiên bản Navi tiêu chuẩn.


Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top