Honda mang PCX 160 và PCX e:HEV đến thị trường Thái Lan

  • 11/01/2021
  •  
     
     
0
(0)

Mới đây, Honda đã giới thiệu mẫu xe tay ga PCX 160 tại thị trường Nhật Bản. Trái ngược với các model trước đó, PCX 160 tự hào có một chút bức phá trong công nghệ dịch chuyển, giúp nó tăng thêm một chút công suất và mô-men xoắn. Chiếc xe tay ga mới cũng có các cải tiến bổ sung như hỗ trợ người lái điện tử cơ bản, cũng như tăng không gian cốp chứa đồ, do đó làm cho nó trở nên thực dụng hơn.

Giờ đây, quốc gia đầu tiên ngoài Nhật Bản bắt đầu nhận giao xe Honda PCX 160 mới chính là Thái Lan. Hai phiên bản của PCX mới đã được tung ra: PCX 160 tiêu chuẩn và PCX e: HEV. Với giá 91.900 baht (dưới 3.000 USD) cho phiên bản tiêu chuẩn và 107.500 baht (Khoảng 3.430 USD) cho biến thể hybrid e: HEV. PCX mới thể hiện mình như một đối thủ nặng ký trong thị trường xe tay ga cao cấp béo bở châu Á.

Đi vào chi tiết của PCX 160 mới, có thể thấy động cơ xi-lanh đơn 156,9cc với công nghệ PGM-Fi của Honda. Động cơ mới, hiện đạt tiêu chuẩn Euro5, cho công suất 16 mã lực. Mặc dù chỉ thua kém phiên bản 150cc trước đây một chút về sức mạnh, nhưng động cơ mới hiện chạy sạch hơn và mượt mà hơn. PCX 160 mới cũng có một khung mới tự hào được gia cố thêm độ cứng. Bình xăng lớn hơn 8,1 lít mang lại cho chiếc xe tay ga phạm vi di chuyển tốt giữa các lần dừng đổ xăng. Cốp chứa đồ dưới yên xe rộng 30,4inch, đủ lớn để chứa một mũ bảo hiểm cả đầu, có thêm không gian cho một số đồ tạp hóa để cốp.

PCX e: HEV, một chiếc xe tay ga hybrid mang tính cách mạng, cũng đã tìm được đường vào thị trường Thái Lan. Nó sử dụng động cơ 125 phân khối kết hợp với động cơ điện AC chạy bằng pin lithium ion. Tổng công suất đầu ra của PCX e: HEV là 16 mã lực – giống như người anh em 160cc của nó. Với sự ra mắt của PCX e: HEV tại Thái Lan, cũng như sắp ra mắt trong khu vực, chiếc xe tay ga này đang tìm cách đi tiên phong trong công nghệ hybrid giữa xe hai bánh.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top