Honda Lead 125 2018 chạy tốt không? Honda Lead 2018 có gì mới?

  • 04/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe ga Honda Lead 125 2018 hiện đã có mặt tại một số đại lý xe máy ở Tp.HCM và Hà Nội với giá bán từ 39 – 43 triệu đồng.

Honda Việt Nam bất ngờ giới thiệu Lead mới, mẫu xe ga dành cho nữ giới với tính tiện dụng đặt lên hàng đầu tại triển lãm xe máy. Honda Lead 2018 với diện mạo hoàn toàn mới cùng những công nghệ tiên tiến của Honda, các điểm nổi bật của Lead 2018. Thanh lịch và hiện đại hơn với những đường nét thon gọn, sắc sảo cùng thiết kế cụm đèn mới, Sở hữu tiện ích vượt trội với hệ thống khóa thông minh SMART Key giúp nâng cao tối đa giá trị cho người sử dụng, Cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng hơn.

Honda Lead 2018 có gì mới?

Phiên bản 2018 không thay đổi nhiều về thiết kế so với phiên bản trước, ngoại trừ phần mặt nạ phía trước chữ V vuốt nhọn, gân guốc hơn. Đồng hồ tốc độ không thay đổi nhưng các thông số sắp xếp lại theo hướng dễ nhìn. Ngoại hình Honda Lead vốn nhiều đường nét bo tròn để lôi kéo giới nữ. Cụm đèn định vị LED có thêm tấm ốp. Phía sau đuôi xe có đèn hậu chuyển sang dạng LED đẹp mắt hơn.​Lead mới có thêm những đường gờ bên hông, thân xe tinh chỉnh ôm sát người ngồi hơn. Sàn để chân tinh chỉnh đôi chút.

Đánh giá ưu nhược điểm Honda Lead 2018

Động cơ trên Honda Lead 2018 vẫn là động cơ xăng dung tích 125 cc, PGM-FI, 4 kỳ, 1 xy-lanh làm mát bằng dung dịch cho công suất 10,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 11,4 Nm tại 5.500 vòng/phút. Mức công suất này thấp hơn phiên bản cũ nhưng bù lại, tiết kiệm nhiên liệu hơn 2,4% so với phiên bản cũ – theo tính toán của Honda Việt Nam.

Honda bổ sung thêm một tiện ích khá hiện đại và được đánh giá khá cao đó là đèn báo thay dầu, giúp khách hàng nữ dễ dàng quan sát và theo dõi hoạt động của xe tránh tình trạng cạn dầu, dầu đi lâu đã hỏng khiến ảnh hưởng đến hoạt động của động cơ. ngoài ra xe xe vẫn giữ lại được những tiện ích nổi bật như cốp chứa đồ có dung tích lên tới 37 lít, cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Đây chính là một trong những điểm mạnh của Honda Lead giúp mẫu xe Lead trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Webike (Tổng hợp)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top