Honda Goldwing 2018 bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ hôm nay

  • 07/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Mô hình xe Honda Goldwing 2018 đã chính thức được hãng Honda Motorcycle Ấn Độ nhận đơn đặt hàng từ hôm nay.

Honda Motorcycle tại Ấn Độ đã bắt đầu chính thức nhận các đơn đặt hàng dành cho mô hình Honda Goldwing mới năm 2018. Khách hàng chỉ có thể đặt mua tại các cửa hàng bán lẻ và dịch vụ độc quyền Wing World. Hai mẫu xe Honda Goldwing 2018 có sẵn là các phiên bản màu đỏ Candy Ardent Red.

Honda Goldwing 2018

Chiếc Goldwing được trang bị các công nghệ mới bao gồm động cơ 6 xi lanh nằm ngang, hộp số DCT 7 cấp và hệ thống treo xương đòn kép phía trước của Honda. Hộp số DCT có một chế độ Walking Mode đặc biệt thêm chức năng lùi, thuận tiện cho việc đi xe ra khỏi chỗ đậu xe.

Yadvinder Singh Guleria, Phó chủ tịch cao cấp – Kinh doanh và Tiếp thị, Honda Motorcycle và Scooter India Pvt. Ltd cho biết: “Chiếc Gold Wing năm 2018 lần đầu tiên được giới thiệu tại Tokyo Motor Show vào tháng 11 năm 2017. Thế hệ mới của Gold Wing được trang bị hộp số DCT 7 cấp, thiết kế hệ thống treo xương đòn kép, HSTC và một động cơ mới, làm cho nó trở thành sự lựa chọn đúng đắng của mọi người lái”.

Khung chùm nhôm đúc mới của Goldwing cứng hơn và nhẹ hơn 2 kg. Điều này hứa hẹn khả năng xử lý tốt hơn và một chuyến đi mượt mà hơn. Hệ thống treo xương đòn kép lần đầu tiên được sử dụng trên một mô hình của Honda, nó giúp giảm thiểu ma sát so với thiết lập phuộc lồng truyền thống. Lò xo giảm xóc phía sau có 4 tùy chọn cài đặt, có thể kiểm tra trên màn hình TFT 7 inch mới. Về hệ thống thông tin giải trí, xe hỗ trợ tính năng CarPlay của Apple, kính chắn gió điều chỉnh điện và chìa khoa thông minh theo tiêu chuẩn.

Honda chính thức nhận đơn đặt hàng cho Goldwing 2018

Cung cấp sức mạnh cho Honda Goldwing 2018 là động cơ SOHC 1.823 cc với hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này tạo ra công suất 126,4 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm ở 4.500 vòng/phút.  Hệ thốngThrottle By Wire (TBW) với 4 chế độ chạy riêng biệt (Tour, Sport, Econ, và Rain). Người lái có thể quản lý lực điều khiển mô-men xoắn và giảm xóc.

Ngoài ra, chiếc xe còn có tính năng tắt máy tạm thời Idling Stop và máy phát điện tích hợp ISG cho sự khởi đầu yên tĩnh. Honda Goldwing 2018 cũng được trang bị hệ thống ABS; và hệ thống phanh kết hợp kép (D-CBS) theo tiêu chuẩn để phân phối lực phanh vào bánh trước và bánh sau. Xe máy cũng đi kèm với công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Assist.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top