Honda Forza 300 2020, đối thủ trực tiếp của Yamaha XMax 300 2020

  • 09/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Honda Forza 300 2020 là xe tay ga chất lượng với thiết kế nổi bật và động cơ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, xe có khả năng vận hành đa năng và rất xứng đáng là lựa chọn tin cậy của phái mạnh.

Honda Forza 300 2019-2020.

Honda Forza 300 đời mới hiện nay là mẫu xe tay ga hạng sang với những nét đặc trưng nổi bật về mặt thiết kế. Xe có đèn pha LED mới cùng dãy đèn chạy ngày đẹp, kính chắn gió cao rõ ràng, chỉnh bằng điện có khả năng giảm lực cản của gió, trong khi đèn xi-nhan được gắn ở phía trên mặt sau tấm ốp gương chiếu hậu nhìn rất ngầu. Cùng với đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số với các chức năng thông minh.

Động cơ 300cc mạnh mẽ.

Ở phía trước có hệ thống chìa khóa và ổ sạc AC cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử nhỏ như điện thoại di động. Cùng với đó là hộc đựng đồ để vừa chai nước nhỏ. Yên xe rộng rãi đủ chỗ cho cả lái và người ngồi sau. Dưới yên xe là hộc đựng đồ rộng để vừa cả hai mũ bảo hiểm.

Kích thước xe hoành tráng.

Cung cấp sức mạnh cho Forza là bộ động cơ SOHC, phân khối 300cc, 4 thì, làm mát bằng nước với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI, đi kèm với đó là nút khởi động điện. Xe có cấu trúc khung gầm chắc chắn, với các kích thước rộng x dài x cao lần lượt là 754 x 2.142 x 1.471 mm.

Giảm xóc đôi phía sau.

Chiều dài cơ sở của xe là 1.510 mm, trong khi độ cao yên là 780 mm cùng độ sáng gầm là 144 mm giúp xe chạy linh hoạt trên nhiều mặt đường khác nhau. Bình xăng xe lớn 11,5 lít và trọng lượng xe khá 183 kg giúp xe chạy rất đầm.

Cụm đồng hồ xe.

Về hệ thống treo, Honda Forza 300 có bộ phuộc lồng phía trước và giảm xóc đôi phía sau. Hệ thống phanh xe ở phía trước và sau, đi kèm với đó là hệ thống ABS (Chống bó cứng phanh). Vành bánh xe loại Magelli, với lốp loại Pirelli cỡ 120.70-15 inch ở phía trước và 140.70-14 inch ở phía sau.

Nhiều công nghệ hỗ trợ lái.

Đồng hồ kỹ thuật số xe có khả năng tính thoán quãng đường đi kết hợp với chỉ số xăng còn trong bình xăng. Trong khi đó còn có các chỉ số khác như các thông tin cần lưu ý để bảo dưỡng, tính toán chỉ số tiêu thụ nhiên liệu và đo nhiệt độ ngoài trời.

Ngoài ra, nhằm tăng cường khả năng vận hành an toàn cho xe, Honda Forza 300 được sở hữu hệ thống kiểm soát mô men xoắn của Honda HSTC, giúp kiểm soát bánh trước và sau xe tốt hơn, tăng sự tự tin cho các lái xe. Không những thế ổ khóa xe có chức năng kiểm soát từ xa, giúp bảo vệ xe tốt hơn.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top