Honda Forza 125 2018 trình làng với thiết kế độc đáo đẹp mắt

  • 04/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Ngoài thiết kế mạnh mẽ mang đậm chất thể thao thừa hưởng từ đàn anh Forza 300 thì Honda Forza 125 2018 còn nâng cấp một số cải tiến vượt bậc khác.

Ba tháng sau khi trình làng chiếc Forza 300 2018, Honda tiếp tục công bố mẫu xe ”đàn em” Forza 125 đời 2018 với một số cải tiến về kiểu dáng và công nghệ.

Tương tự ”đàn anh” Forza 300, Forza 125 sở hữu thiết kế cứng cáp, sử dụng nhiều đường cắt mang đến dáng vẻ thể thao hơn cho khách hàng châu Âu. Tính năng mới trên Forza 125 2018 là kính chắn gió chỉnh điện có thể thay đổi độ cao , tính năng tương tự những mẫu xe cao cấp của Honda như Goldwing.Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên Forza 125 2018 đều là loại đèn LED. Là mẫu xe cho thị trường châu Âu khó tính nên chìa khóa thông mình smartkey cũng là trang bị tiêu chuẩn cho Forza 125. Động cơ 125cc của Forza 125 2018 đạt được hiệu suất hoạt động cao và tiết kiệm nhiên liệu, với mức công suất 11kW tại 8.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 12,5Nm tại 8.250v/ph. Nếu so với động cơ 125 của PCX mới, động cơ của Forza có công suất cao hơn, mô-men xoắn cũng lớn hơn và đáng chú ý là mô-men xoắn đạt cực đại ở vòng tua cao hơn nhiều so với PCX. Bảng đồng hồ bao gồm màn hình kỹ thuật số hiển thị thông tin cơ bản và 2 đồng hồ analog hiển thị tốc độ, vòng tua máy.

Honda Forza 125 sở hữu bình xăng dung tích 11,5 lít với mức tiêu hao trung bình 42 km/lít. Như vậy, Forza 125 có thể di chuyển quãng đường hơn 480 km với bình xăng đầy.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật và có phần so sánh giữa Forza 125 2018 (châu Âu) và Honda PCX 125 2018 (Việt Nam):

Thông số Honda Forza 125 2018

(châu Âu)

Honda PCX 125 2018

(Việt Nam)

Tự trọng 162kg 130kg
Dài x Rộng x Cao (mm) 2.140 x 755 x 1.470 1.923 x 745 x 1.107
Trục cơ sở 1.490mm 1.313mm
Độ cao yên 780mm 764mm
Khoảng sáng gầm xe 145mm 137mm
Dung tích bình xăng 11,5 8 lít
Lốp trước/sau Trước: 120/70-15 56P

Sau: 140/70-14 68P

Trước: 100/80-14 48P

Sau: 120/70-14 61P

Phuộc trước Ống lồng, giảm chấn thủy lực Ống lồng, giảm chấn thủy lực
Phuộc sau Lò xo trụ đôi, giảm chấn thủy lực Lò xo trụ đôi, giảm chấn thủy lực
Động cơ 125cc; PGM-FI, làm mát bằng dung dịch 124,9cc; PGM-FI, làm mát bằng dung dịch
Công suất 11kW tại 8.500 vòng/phút 8,99kW tại 8.500 vòng/phút
Mô-men xoắn 12,5Nm tại 8.250 vòng/phút 11,8Nm tại 5.000 vòng/phút
Truyền động Dây đai V, biến thiên vô cấp Dây đai V, biến thiên vô cấp
Hệ thống khởi động Điện Điện

Webike.vn (Tổng hợp)

Theo Zing News/Nghe nhìn Việt Nam

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top