Honda Click 125i độ khủng với mâm CNC, phanh Brembo MotoGP

  • 26/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Honda Click 125i được độ lại mâm CNC 12 inch trước sau, phanh Brembo phiên bản MotoGP, phuộc Ohlins Sweeden và nhiều đồ chơi giá trị cao.

Chúng ta dường như đã quá quen thuộc với các mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, mang tính tiện lợi khi di chuyển hàng ngày và đáp ứng tốt các nhu cầu cuộc sống. Trong số những mẫu xe đó, nổi bật có thể kể đến là dòng Click/Vario của nhà Honda. Chúng sở hữu thiết kế gọn, đơn giản nhưng góc cạnh, mang yếu tố thể thao và thời trang.

Honda Click 125i là chiếc tay ga tầm trung, được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, mang trên mình ngoại hình hầm hố, cuốn hút, khả năng tăng tốc ngọt ngào và hơn hết nữa, nó phù hợp với phần lớn vóc dáng người Việt. Ngoài ra, đây còn là một trong những mẫu xe tay ga được độ lại nhiều nhất hiện nay.

Click 125i với lợi thế nhỏ gọn, tính tiện dụng và khả năng linh hoạt cao, nên rất được ưa chuộng trong thế giới xe độ. Các bản độ hiện hữu không chỉ chú trọng tới việc nâng cấp đồ chơi, mà nó còn tập trung rất nhiều trong việc lựa chọn những món đồ hiệu suất cao nhằm đem lại khả năng vận hành tối ưu nhất có thể.

Chiếc xe độ trong bài, một sản phẩm độ mạnh tay, được giới thiệu bởi biker Cuong Minh Doan và Leo Racing Parts, là một trong số những chiếc Click giá trị nhất hiện nay khi nó sử dụng rất nhiều trang thiết bị thừa hưởng từ những thương hiệu tên tuổi mà đặc biệt là mâm CNC nguyên khối, phanh Brembo trước sau dùng trong đường đua MotoGP.

Tổng thể xe giữ màu trắng nguyên bản, độ thêm bộ tem bằng chất liệu decal chrome cao cấp, với chủ đề RedBull theo hình ảnh một đội đua trong đấu trường WSBK. “Dàn chân” của xe luôn là nơi được các workshop, chủ xe chú trọng nhất khi lựa chọn đồ chơi để nâng cấp.

Chiếc Click này đập vào mắt sự ấn tượng bởi bộ mâm màu đỏ nhôm. Được CNC từ nhôm nguyên khối từ thương hiệu R.P.M có trọng lượng siêu nhẹ và cho cái nhìn rất độc đáo. Có thể nói đây là bộ mâm độc, lạ, hiếm được các biker Việt trang bị trên một chiếc xe tay ga cỡ nhỏ.

Hệ thống phanh trên xe thay đổi toàn diện, đĩa thắng trước Brembo Racing kết hợp cùng heo dầu brembo Monobloc Racing. Đây là bộ đôi thường thấy trên các mẫu Superbike của moto2-moto3 trong khuôn khổ giải đua MotoGP danh tiếng.

Trong khi đó, đĩa thắng sau Brembo Racing kết hợp cùng heo dầu Brembo Racing MotoGP. Mẫu heo dầu này rất nhỏ gọn, nhẹ nhưng có áp suất cực cao, và đây chính là con heo dầu được thiết kế cho siêu xe Yamaha YZR-M1 mà huyền thoại Valentino Rossi đang cầm lái. Cả hai phanh trước và sau đều được cung cấp lực bóp bởi tay cùm ISR CNC từ Thuỵ Điển.

Như vậy có thể thấy, hệ thống phanh của chiếc xe này là một chuỗi liên kết giữa những trang bị cao cấp hàng đầu hiện nay, và hiển nhiên nó cũng sẽ đem lại hiệu năng không tồi cho một chiếc xe độ.

Phanh thay đổi thì hệ thống ổn định thân xe cũng phải được “chăm sóc” để tạo sự đồng bộ cao nhất. Phuộc trước của xe Taiwan ti đen, được “custom” lại theo phong cách Ohlins Black Edition giúp khả năng nhún, nhảy trở nên dễ chịu hơn.

Tuy nhiên, khi chiếc xe “bào tour” ở tốc độ cao, thân sau cần phải được giữ chắc chắn, và đó là lý do của sự xuất hiện phuộc Ohlins phiên bản Sweeden phía sau. Ohlins Sweeden có độ nhún rất nhẹ và độ nảy vừa phải, hạn chế tối đa những rung động phần đuôi, giúp giữ chắc toàn thân ở nhiều tình huống khác nhau.

Và mảnh ghép cuối cùng trong “bộ 3 cân bằng” là trợ lực trung tâm Ohlins TTX, được thiết kế giấu gọn gàng dưới cổ xe với nhiều cấp độ tinh chỉnh khá nhau.

Ngoài ra, “tiếng hát” của xe cũng gia tăng với ống pô Over Racing, cổ pô titanium cho khả năng “giải tán đám đông” rất hiệu quả. Bên cạnh đó, những trang bị trợ năng cho xe cũng được tích hợp rất nhiều như đồng hồ Koso DB-03 kiểm soát hoạt động xe, bao tay và gù cân lái Rizoma, chảng ba CNC và lốp sau ngoại cỡ giúp tổng thể trở nên hầm hố hơn.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo xedoisong.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top