Honda Blade Racing xuất hiện tại đại lý với giá đề xuất 21,5 triệu đồng

  • 30/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda Blade phiên bản giới hạn ‘Racing’ 2018 đã được bán tại hầu hết các đại lý trên toàn quốc với giá đề xuất 21,5 triệu đồng.

Honda Blade phiên bản giới hạn đã được các đại lý trên toàn quốc đồng loạt bán ra thị trường với giá tương đương đề xuất. Do Blade “Racing” là phiên bản giới hạn chỉ có 3.000 xe nên nhiều đại lý dự kiến sẽ tăng giá nếu có tín hiệu tốt từ người dùng. Được biết, phiên bản giới hạn Honda Racing 2018 là món quà mà Honda Việt Nam dành cho giới trẻ các tỉnh miền Nam, đặc biệt là vùng đồng bằng sông Cửu Long, Mekong, các vùng lân cận TP. Hồ Chí Minh và Nam Trung Bộ.

Theo quan sát của chúng tôi từ xe trưng bày tại đại lý, Blade “Racing” 2018 khoác trên mình bộ tem hoàn toàn mới gồm 3 tông màu chủ đạo là đỏ, trắng, vàng nhằm mô phỏng lại những chiếc xe Blade trong các giải đua xe hạng mục 110cc của Honda Việt Nam. Để tạo nên điểm nhấn cho xe, dòng tem “Racing” trên chiếc Blade giới hạn được in dọc phần yếm xe tạo lên vẻ thể thao, nổi loạn. Bên cạnh đó, phần thân xe và mặt lạ được in số 18 màu đen viền vàng đặc biệt để thể hiện năm sản xuất của phiên bản giới hạn này.

Chưa dừng lại ở đó, viền bánh Blade “Racing” được trang trí bằng một đường chỉ màu vàng trông rất nổi bật ngay cả khi xe đang di chuyển. Phuộc và ngàm phanh được sơn màu đỏ làm tổng thể mẫu xe thêm sặc sỡ. Dọc bên cánh yếm có dòng chữ “special edition” màu vàng được hiểu như đây là phiên bản đặc biệt giới hạn khác biệt hoàn toàn với các phiên bản còn lại.

Ngoài sự khác biết về bộ tem, Blade “Racing” 2018 vẫn giữ thiết kế và trang bị như các phiên bản khác với kích thước tổng thể 1.920 x 702 x 1.075 mm, chiều dài cơ sở 1.217 mm, chiều cao yên 769 mm, gầm cao 141 mm, bình xăng 3,7 lít. Xe sử dụng động cơ chế hòa khí, dung tích 110 cc, công suất cực đại 8,29 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,65 mm tại 5.500 vòng/phút. Xe cũng được trang bị vành đúc, phanh đĩa như phiên bản cũ nhưng giá đề xuất cao hơn 400 nghìn đồng.

Xem thêm hình ảnh Honda Blade “Racing” tại đại lý:

Webike.vn

Theo Hoàng Hiệp (LSVN)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top