Honda Activa 125 ra mắt với công nghệ tăng cường dòng khí nạp

  • 15/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Honda công bố công nghệ dòng chảy đa hướng sử dụng trên Activa 125 là đầu tiên trên thế giới. Giúp cải thiện 10% hiệu quả sử dụng nhiên liệu cho động cơ eSP với hệ thống phun xăng PGM-FI và idling stop (dừng tạm thời).

Chiếc xe tay ga mới từ Honda được trình diện tại Ấn Độ vào ngày 12 tháng 6 vừa qua.

Công nghệ dòng khí nạp đa hướng được tạo ra bởi ống dẫn nạp không khí với cấu tạo lớp kép bên trong. Công nghệ này cũng nhằm đáp ứng các qui định về tiêu chuẩn khí thải mới sẽ được thực hiện tại Ấn Độ.

Sơ đồ công nghệ dòng khí nạp mới từ Honda – Tumbler Flow

Cấu trúc ống dẫn với lớp kép được đúc nguyên khối bên trong tạo ra hiện tượng chảy ngược. Việc sử dụng các dòng khí nạp chạy ngược là đầu tiên từ Honda. Nó giúp tạo ra 02 dòng khí xoáy thẳng đứng nạp vào động cơ. Từ đó tăng cường hiệu suất cho việc đốt cháy nhiên liệu.

Activa là dòng xe tay ga của Honda được phân phối tại Ấn Độ thông qua Honda Motorcycle & Scooter India Private Ltd. Bao gồm 02 phiên bản với Activa 110 và Activa 125. Được người dùng tại Ấn Độ đánh giá cao về chất lượng, sự ổn định. Cũng như việc áp dụng các công nghệ tiên tiến như hệ thống tích hợp phanh CBS – Combined Braking System. Trong đó Activa 125 được ưa chuộng hơn bởi dung tích lớn hơn.

Honda Activa 110

Honda Activa 125 sẽ là chiếc xe gắn máy 02 bánh đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 tại Ấn Độ. BS6 sẽ được áp dụng từ tháng 4 năm 2020.

Activa 125 được trang động cơ thân thiện môi trường eSP. Với các công nghệ PGM-FI, idling stop, và mô-tơ khởi động ACG. Các thiết bị cao cấp khác như đồng hồ counter-meter, đèn pha Led, đèn định vị Led được thiết kế mới để hiển thị cho ống dẫn nạp tăng cường dòng khí, mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời và quãng đường có thể đến.

Honda Active 125

Kế hoạch của Honda sẽ chính thức bán Activa 125 vào tháng 7/2019.

Giá của các phiên bản Activa tại Việt Nam hiện vào khoảng 20 triệu đồng.

Webike Việt Nam

Theo BikeBros

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top