Hơn 100 chiếc xe tay côn cực chất đã họp mặt tại CLB Suzuki Raider Hà Nội

  • 19/01/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tại khu vực gần bãi đá sông Hồng, dàn xe tay côn Suzuki đua nhau khoe tài sắc cùng với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu khiến người dân nơi đây không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Suzuki Raider Hà Nội quy tụ hơn 100 chiếc xe tay côn
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 2 của câu lạc bộ Suzuki Raider Hà Nội, CLB đã tổ chức buổi họp mặt thành viên sống ở thủ đô và một số tỉnh miền Bắc cũng đến tham dự cùng 120 chiếc xe tay côn Raider R150.

Suzuki Raider Hà Nội quy tụ hơn 100 chiếc xe tay côn
Các thành viên đã có mặt từ rất sớm để tập hợp và diễu hành trên một số tuyến phố khu vực Hà Nội trong tâm trạng phấn khởi. Phần lớn các thành viên đều là những người yêu thích các dòng xe côn tay của Suzuki như Raider R150, FX 125, Satria…

Suzuki Raider Hà Nội quy tụ hơn 100 chiếc xe tay côn
Buổi họp mặt khá là sôi động cùng các hoạt động đọ sức mạnh xe, đọ thiết kế của các thành viên về chiếc xe của mình. Bên cạnh đó, các thành viên gặp gỡ giao lưu, chia sẻ đam mê, cùng trao đổi các kinh nghiệm từ bản thân giúp cho bầu không khí buổi họp mặt trở nên sôi động.

Suzuki Raider Hà Nội quy tụ hơn 100 chiếc xe tay côn
*** Suzuki Raider R150 là mẫu xe được lắp ráp trong nước thuộc phân khúc underbone được ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào cuối năm 2013. Raider R150 xuất hiện với tầm giá vừa phải đã khiến đông đảo người dùng lựa chọn.

Minh Trang – Webike.vn

(Hình ảnh: Theo Zing News)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top