Ducati ra mắt Ducati Scrambler 2023 mới tại EICMA Show 2023

  • 27/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Ducati đã tiết lộ sẽ trình làng một dòng xe Ducati Scrambler 2023 mới và đây cũng là sự thay đổi đầu tiên của hãng sau 7 năm ra mắt tại buổi triển lãm EICMA Show 2023 sắp tới. Hiện tại phiên bản mới này được đặt trong căn phòng bí mật tại sự kiện World Ducati Week 2022 tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 7 tại Sân vận động Misano ở Ý.

Ducati Scrambler hiện đang là mẫu môtô phân khối lớn thu hút được sự chú ý lớn của đông đảo cộng đồng biker trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Xe được ra mắt lần đầu tiên tại Intermot 2014 motorcycle show diễn ra ở Cologne, Đức. Bốn phiên bản lần lượt ra đời như là Icon (bản tiêu chuẩn pha trộn giữa thiết kế truyền thống và hiện đại), The Full Throttle (đơn giản, không trang trí), Classic (hoàn toàn cổ điển) và Urban Enduro (phá cách).

Ducati Scrambler còn được xem là nền tảng cơ bản cân bằng giữa 2 trường phái xe máy của Mỹ và châu Âu. Nó thực sự là một chiếc xe rất thời trang và vẫn nổi tiếng cho đến ngày hôm nay.

Ducati cho biết sẽ cải tiến sức mạnh và các hệ thống điện tử mới tập trung vào an toàn khi lái xe cùng với hiệu suất cao đi kèm kích thước động cơ mới. Về thiết kế, phong cách vẫn giữ nguyên của dòng Scrambler, tuy nhiên đèn pha và yên xe sẽ được thiết kế đổi mới để mang lại cảm giác lái thoải mái cùng với kiểu dáng độc đáo hơn.

Theo các báo cáo, Ducati Scrambler 2023 đang được đặt trong một căn phòng bí mật tại sự kiện World Ducati Week 2022 ở Misano và không được phép chụp ảnh cũng như công bố các chi tiết thay đổi trên mẫu xe này. Ducati Scrambler 2023 sẽ được chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm xe máy EICMA 2023 ở Milan vào tháng 11 sắp tới.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top