Head không nhận đặt cọc, Honda Winner 150 sẽ bị làm giá?

  • 04/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Honda Winner 150 hiện đang là dòng xe côn tay thể thao ở phân khúc underbone 150 phân khối đầu tiên của Honda và nhận được rất nhiều sự quan tâm của biker Việt. Trước đó, Honda Winner 150 được các Head giới thiệu rầm rộ và nhận tiền đặt cọc trước, sẽ chính thức bán ra vào tháng 6/2016 tới đây. Thế nhưng mới đây, các Head Honda lại không còn nhận đặt cọc, dấu hiệu cho thấy Honda Winner 150 lại sắp bị làm giá như những con xe hot khác?

Honda Winner 150 sẽ bán ra vào tháng 6/2016 tới đây

Honda Winner 150 sẽ chính thức bán ra vào tháng 6/2016 tới đây

Trước đó, các Head Honda Việt Nam đã có những thông tin đăng kí mua xe và cho đặt cọc mua Honda Winner 150 với nhiều ưu đãi vào tháng 6 tới đây. Nhưng đến sáng nay, theo thông tin từ các khách hàng đồng ý đăng kí và đặt cọc tiền mua xe để sở hữu chiếc Winner 150 này, các đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam, đặc biệt là các Head trong khu vực TPHCM đã không đồng ý nhận tiền đặt cọc theo yêu cầu của khách hàng. Các đại lý Honda Việt Nam đã trả lời người tiêu dùng cụ thể như sau: “chúng tôi không nhận tiền đặt cọc, khi nào xe về đại lý và có cả giá chúng tôi sẽ bán theo giá thị trường”.

Động thái mới nhất của các Head Honda làm cho biker Việt liên tưởng đến một cuộc làm giá sắp diễn ra giống như những dòng xe hot khác khi vừa ra mắt tại Việt Nam. hồi chuông cảnh báo về tình trạng làm giá của các dòng xe “hot” của Honda, Yamaha trong thời gian gần đây như Air Blade, Exciter 150,…đã được “hét” giá trên trời, dao động giá so với giá đề xuất của hãng từ 10 – 20 triệu đồng Việt Nam. Liệu đây có phải là tình hình cũ sẽ áp dụng cho xe Winner 150? Và Honda Việt Nam – Quản Lý thị trường cũng “làm ngơ” trước tình trạng làm giá này?

Honda Winner 150 - đối thủ mới của Exciter 150

Honda Winner 150 – Đối thủ mới của Exciter 150

Honda Winner 150 hiện vẫn chưa có mức giá bán chính thức nhưng tin đồn giá xe Winner 150 sẽ tương đương với đối thủ chính, đó là chiếc Exciter 150 đang thống trị thị trường của hãng Yamaha. Nếu tình trạng làm giá diễn ra đối với chiếc Honda Winner 150 này thì mức giá dự đoán cho con xe côn tay thể thao của Honda sẽ lên đến 60 – 70 triệu đồng Việt Nam ở thời gian đầu được bán ra, ít nhất 1 năm sau sản phẩm mới bắt đầu “hạ nhiệt”.

Tuy nhiên, tất cả vẫn đều là ẩn số và chúng ta sẽ cùng chờ đợi sự ra mắt thật sự của Honda Winner 150 trong thời gian tới đây.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top