Hệ thống xả SC PROJECT mới cho CBR1000RR-R được sử dụng trong MotoGP

  • 03/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

SC Project, nhà sản xuất hệ thống ống xả hạng nhất được sử dụng trong giải đua xe máy hàng đầu thế giới, MotoGP, đã bổ sung một bộ giảm thanh slip-on cho CBR1000RR-R. Hệ thống ống xả có 3 loại khác nhau: CR-T, SC1-R và GP70-R.

* Không thể sử dụng đường công cộng (chỉ dành cho cuộc đua)

Bộ giảm thanh slip-on CR-T và ống liên kết bằng titan

 

 

 

 

Ống liên kết đặc trưng của dòng giảm thanh slip on được làm bằng titan toàn phần và được hàn vào bộ phận giảm thanh. Ống liên kết hoàn toàn bằng titan có đường kính lớn được hàn TIG với bộ giảm thanh, mang lại hiệu suất xả cao và tối đa hóa hiệu suất của động cơ.

Ngoài ra, hệ thống ống xả nhẹ đã được thiết kế với bộ giảm thanh nhẹ và ống titan mỏng giúp giảm trọng lượng đáng kể. Bộ phụ kiện này tạo ra sự khác biệt lớn trong các yếu tố chính của việc tùy chỉnh xe máy: hiệu suất cao, trọng lượng giảm và ngoại hình được cải thiện. Bộ giảm thanh CR-T là bộ giảm thanh bản sao của cuộc đua thực sự được sử dụng trong giải đua xe máy hàng đầu thế giới, MotoGP. Bộ giảm thanh CR-T là bộ giảm thanh mô phỏng cuộc đua được sử dụng trong MotoGP.

* Không thể sử dụng đường công cộng (để đua xe)

[ Nguyên vật liệu ]
Đường ống liên kết: toàn bộ Titan

[ Âm lượng ]

  • 118dB / 5500 vòng / phút

[ Trọng lượng ]

  • Bộ giảm thanh : xấp xỉ. 0.85kg ( OEM : 3. 1 kg )

[ Sản phẩm bao gồm ]
* Tất cả các bộ phận cần thiết để cài đặt đều được bao gồm .

  • Bộ giảm thanh và ống liên kết titan x 1
  • Lò xo & bu lông
  • Miếng dán chống nóng

Bộ giảm thanh slip on SC1-R và ống liên kết bằng titan

 

 

 

 

 

 

Bộ giảm thanh loại SC1-R có vỏ hình ngũ giác. Có thể lắp nó một cách thông minh mà vẫn giữ được đường kính lớn. Đối với vỏ giảm thanh, logo “SC-PROJECT” và “SCR” vốn chỉ có ở loại này, được khắc bằng tia laser.

Bộ này bao gồm một ống liên kết titan. Các tấm chắn nhiệt của ống liên kết được làm bằng carbon khô có độ bền cao và trọng lượng siêu nhẹ. Một bộ giảm thanh vách ngăn có thể tháo rời được cài đặt sẵn.

* Không thể sử dụng đường công cộng (để đua xe)

[Chất liệu]
Đường ống liên kết: Full Titanium

[Âm lượng]

  • Có vách ngăn : 101dB /5500rpm
  • Không có vách ngăn : 105dB /5500rpm

[Trọng lượng]

  • Bộ giảm thanh titan : approx. 2125g (OEM: 3.1kg)
  • Ống liên kết: approx. 410g

[Sản phẩm bao gồm]
*All parts required for installation are included.

  • Bộ giảm thanh x 1
  • Ống liên kết titan đầy đủ x 1
  • Bảo vệ nhiệt ống carbon x 1
  • Sửa chữa chân đế
  • Lò xo & bu lông
  • Miếng dán chống nóng
  • Bộ giảm thanh vách ngăn

Bộ giảm thanh slip on GP70-R và ống liên kết titan

 

 

 

 

Giống như loại CR-T, ống liên kết được làm bằng titan hoàn toàn và được hàn với bộ giảm thanh. Ống liên kết này được làm bằng ống titan hoàn toàn côn có đường kính chuyển đổi từ 60mm đến 70mm, cho phép bạn tối đa hóa hiệu suất của động cơ.

Hệ thống xả nhẹ cũng được chú trọng với bộ giảm thanh nhẹ và ống pô mỏng bằng titan nhằm giảm trọng lượng đáng kể. Hiệu suất và sự nhẹ nhàng là những yếu tố quan trọng trong việc tùy chỉnh mô tô thể thao, nhưng nó cũng có tác động rất lớn đến ngoại hình.

* Không thể sử dụng đường công cộng (để đua xe)

[Chất liệu]
Full Titanium

[Âm lượng]

  • 118dB/5500rpm

[Trọng lượng]

  • Bộ giảm thanh: xấp xỉ. 0,85kg (OEM: 3,1kg)

[ Sản phẩm bao gồm ]
* Tất cả các bộ phận cần thiết để cài đặt đều được bao gồm

  • Bộ giảm thanh và ống liên kết titan x 1
  • Lò xo & bu lông
  • Miếng dán chống nóng

Xem các sản phẩm dành cho HONDA
Xem Phụ kiện cho HONDA CBR1000RR-R FIREBLADE

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top