Hé lộ thông tin chiếc Royal Enfield Bobber với cỗ máy V-twin cực mạnh

  • 13/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Royal Enfield Bobber sẽ được trang bị cỗ máy mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của hãng xe Ấn Độ, ra mắt chính thức tại EICMA 2018.

Mới đây, hãng xe Ấn Độ mang dòng máu Anh Quốc Royal Enfield đã tung ra một hình ảnh hết sức thú vị về mẫu xe mới mang tên Royal Enfield Bobber với tấm vải “trùm mền” khá kín đáo để hé lộ hình dáng mẫu xe hoàn toàn mới của mình.

Hình ảnh được Royal Enfield đưa lên trang chủ về chiếc xe mới mang kiểu dáng Bobber

Với hình ảnh này, có thể thấy rõ chiếc xe sẽ mang hình dáng cổ điển quen thuộc của Royal Enfield thế nhưng, chiếc xe sử dụng yên solo khá rõ ràng với dạng yên Bobber giống với trên chiếc Triumph Bobber nổi tiếng. Với chiếc xe bí ẩn này, Royal Enfield đã khẳng định mình sẽ tham gia vào cạnh tranh với các hãng mô tô cổ điển lớn trên thế giới như Triumph hay Harley Davidson. Trước đó, những chiếc xe sử dụng xy lanh đôi 650 phân khối đã được ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Cỗ máy xy lanh đôi 650 đã được ra mắt trước đó trên Interceptor và Continental GT của RE

Không chỉ với hình ảnh một chiếc Bobber, chiếc xe này sẽ được Royal Enfield trang bị cho cỗ máy V-twin hoàn toàn mới với dung tích xy lanh khủng nhất từ trước đến nay của hãng. Cỗ máy 830 phân khối này sẽ có sức mạnh khoảng từ 80 đến 90 mã lực.

Như vậy, với chiếc Royal Enfield Bobber, hãng xe Ấn Độ đang dần khẳng định mình khi bước vào các phân khúc xe cao hơn và hy vọng, chiếc xe này sẽ vẫn giữ được những nét đặc trưng tuyệt đẹp của hãng xe gốc Anh. Hãy cùng chờ xem những hình ảnh chi tiết của mẫu xe hoàn toàn mới này tại EICMA 2018.

Theo Tinxe

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top