HASLAM ĐÃ SẴN SÀNG CHO LẦN ĐẦU TIÊNTHAM GIA ĐUA 24 GIỜ VỚI ĐỘI ĐUA TATI TEAM BERINGER RACING TRONG GIẢI BOL D’OR QUYẾT ĐỊNH MÙA GIẢI CỦA EWC

  • 06/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Leon Haslam sẽ bắt đầu từ việc chiếm được một podium tại giải vô địch thế giới đua sức bền FIM đến việc lần đầu tiên thi đấu trong một cuộc đua kéo dài 24 giờ khi anh tham gia cuộc thi kỷ niệm 100 năm Bol d’Or vào tuần tới (15-18 tháng 9).

Cùng với Alex Lowes và Jonathan Rea, Haslam đã thành lập Đội đua Kawasaki, họ đã về nhì trong Cuộc đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 43 vào tháng trước. Nhưng trong khi tay đua 39 tuổi sẽ tiếp tục với quyền lực của Kawasaki cho người quyết định mùa giải EWC tại trường đua Paul Ricard, anh ấy sẽ chuyển sang đội đua của tư nhân Pháp TATI Team Beringer Racing để thay thế Alan Techer, người đang thay thế
cho Gino Rea bị thương tại F.C.C. TSR Honda Pháp.

Một tay đua có kinh nghiệm ở cấp độ Grand Prix và Superbike World Championship, Briton Haslam có thể tin tưởng vào hai đồng đội mạnh mẽ để hỗ trợ trong trận ra mắt Bol d’Or ở Bỉ Bastien Mackels, người đã trở lại sau chấn thương sau khi bỏ lỡ 24H SPA EWC Motos ở June, và Gregory Leblanc, người đã có bốn lần vô địch Bol d’Or.

“Đây là lần đầu tiên tôi tham gia đường đua này và cũng là lần đầu tiên tôi tham gia một cuộc đua kéo dài 24 giờ”, Haslam, người ba lần vô địch Suzuka 8 Hours và là người dẫn đầu trong Giải vô địch Superbike của Anh cho biết. “Đó là một cuộc gọi hơi muộn màng vào phút cuối nhưng thật tuyệt khi tìm hiểu một đường đua mới và EWC có lẽ là một trong những giải vô địch cởi mở nhất khi nói về những gì xe đua và lốp xe hoạt động tốt. Tôi cảm thấy trong khoảng thời gian ngắn này, chúng tôi đã đạt được một số bước tiến tốt. ”

Mặc dù các đồng đội của anh ấy rất thành thạo trong các cuộc đua sức bền ngày và đêm, Haslam chỉ là một tân binh. Anh nói: “Những loại thử thách này làm tôi phấn khích. “Mọi người tôi đã nói chuyện với những người đã hoàn thành việc đó đều nói rằng bạn sẽ hối hận về quyết định của mình vào lúc hai hoặc ba giờ sáng nhưng đó là điều tôi luôn muốn làm. Bố tôi [Ron Haslam] đã về nhì tại Le Mans cách đây vài năm và thật tuyệt khi được tham gia thử thách này. ”

Về mục tiêu Bol d’Or của mình, Haslam, người đã tham gia cuộc thử nghiệm trước Bol d’Or kéo dài hai ngày vào tuần trước, cho biết: “Các đội của nhà máy đã đi trước một bước. TATI Team Beringer Racing là một đội tư nhân nhưng họ là đội tư nhân hàng đầu vì vậy sẽ rất vui nếu chúng tôi tiến xa nhất có thể. Đó là một cuộc đua kéo dài 24 giờ, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và họ đã tạo được bục vinh quang tại Spa khi một vài đội lao ra. Chúng tôi sẽ làm tốt và xem chúng tôi đang ở đâu. ”

TATI Team Beringer Racing đã về nhì tại 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 khi Leblanc tham gia cùng Loïc Abel và Alan Techer trên chiếc Kawasaki ZX-10R # 4.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top