Harley-Davidson trình làng loạt xe Touring 2017

  • 10/01/2017
  •  
     
     
0
(0)

Ngoài mẫu xe Touring 2017 với thiết kế hoàn toàn mới cho bộ phuộc trước và sau, Harley-Davidson còn giới sở hữu động cơ Milwaukee-Eight.

Một loạt các phiên bản mới được Harley-Davidson ra mắt bao gồm CVO Limited, CVO Street Glide, CVO Pro Street Breakout, Street 750, những mẫu xe Cruiser.

Harley-Davidson trình làng loạt xe Touring 2017 - 1

Theo thông báo từ hãng Harley-Davidson, mẫu Touring năm 2017 sẽ trang bị hệ thống giảm xóc trước và sau hoàn toàn mới. Công nghệ giảm giật cho giảm xóc sau hoàn toàn mới giúp điều chỉnh trước tải từ 15% đến 30% so với giảm xóc của dòng tiêu chuẩn trên Touring cũ, với một nút điều chỉnh duy nhất để điều chỉnh thủy lực trước tải. Giảm xóc trước nổi bật với công nghệ Showa SDBV lấy cảm hứng từ giảm xóc cho các xe đua giúp xe hoạt động vô cùng êm ái.

Harley-Davidson trình làng loạt xe Touring 2017 - 2

Mẫu xe 2017 CVO Limited có công suất mạnh mẽ nhờ động cơ mới Twin-Cooled Milwaukee-Eight 114 và khả năng xử lý tinh tế nhờ hệ thống giảm xóc được cải tiến. Bánh mâm Contrast Chrome Slicer mới và yên xe được thiết kế lại đem đến cảm giác êm ái tối đa cho người lái. CVO Limited năm 2017 xuất hiện với bốn gam màu sơn tùy chỉnh đặc biệt.

Tiếp đến là mẫu 2017 CVO Street Glide cũng với động cơ Twin-Cooled Milwaukee-Eight 114 hoàn toàn mới, khả năng xử lý tinh tế đem tới trải nghiệm lái mượt hơn nhờ hệ thống phuộc mới, và đặc biệt dàn âm thanh bốn loa công suất cao, hệ thống âm thanh Boom! Audio 600-watt mang lại trải nghiệm âm thanh sống động hơn.

Harley-Davidson trình làng loạt xe Touring 2017 - 3

Ngoài ra các mẫu xe 2017 còn được trang bị thêm những tính năng mới như khóa an toàn được điều khiển bằng khóa đa năng fob duy nhất giúp chống trộm cho các túi yên và hệ thống giảm xóc, bên cạnh đó lớp đệm yên xe cũng được thiết kế lại vô cùng độc đáo. CVO Street Glide có sẵn bốn gam màu sơn tùy chỉnh mới cho năm 2017.

Phiên bản CVO Pro Street Breakout đời 2017 là sự kết hợp công suất đầy mạnh mẽ ẩn mình trong kiểu dáng cơ bắp, thuôn dài lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua. Áp dụng công nghệ hiện đại trong từng kết cấu và thiết kế, mẫu xe CVO Pro Street Breakout mang tới một phong cách tối màu vào dòng xe CVO. CVO Pro Street Breakout được trang bị động cơ Screamin’ Eagle Twin Cam 110B V-Twin làm mát bằng không khí.

Harley-Davidson trình làng loạt xe Touring 2017 - 4

Mẫu xe Harley-Davidson Street 750 năm 2017 tích hợp sẵn hệ thống chống bó cứng phanh tiêu chuẩn ABS cùng hệ thống bảo vệ thông minh Harley-Davidson Smart Security System với khóa từ không chìa Fob. Hơn thế nữa, thiết kế mới trên bình xăng kim loại giọt lệ cổ điển nổi bật với lớp sơn cao cấp, xuất hiện với hai tông màu Vivid Black Deluxe and Fire Red Deluxe.

Harley-Davidson trình làng loạt xe Touring 2017 - 5

Ngoài ra, Harley-Davidson còn mang đến dòng Cruiser mạnh mẽ với động cơ công suất cao High Output Twin Cam 103 tiêu chuẩn trang bị trên các dòng xe Softail và động cơ Screamin’ Eagle Twin Cam 110 trên các dòng xe S  năm 2017.

Webike.vn

Theo Nguyễn Thanh (Dân Việt)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top