Harley Davidson giới thiệu loại động cơ hoàn toàn mới tại Việt Nam

  • 11/01/2017
  •  
     
     
0
(0)

Sáng ngày 7/1 tại Hà Nội, Harley Davidson Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường loại động cơ Milwaukee-Eight hoàn toàn mới dành cho dòng xe CVO và Touring.

Động cơ Milwaukee-Eight mới được giới thiệu ra thị trường Mỹ lần đầu tiên vào ngày 23/08/2016 tại Milwaukee. Milwaukee-Eight – động cơ Big Twin thứ chín được phát triển dựa trên lịch sử các loại động cơ của công ty, là một siêu phẩm hoàn toàn mới kết hợp tất cả kiểu dáng, âm thanh và cảm nhận đặc trưng về các loại động cơ Harley-Davidson Big Twin với những cải tiến về mọi mặt hiệu suất động cơ.

Harley Davidson giới thiệu loại động cơ hoàn toàn mới tại Việt Nam

Giữ lại góc nghiêng xi-lanh truyền thống 45 độ của động cơ V-Twin, động cơ Milwaukee-Eight vận hành thêm 10% mô-men xoắn (có sự khác biệt trên từng mẫu xe) so với các mẫu xe năm trước và đặc biệt nổi trội với nắp xi lanh 4 xu-páp giúp tăng công suất xử lý khí xả thải hơn 50%. Hệ thống cân bằng đối trọng trên động cơ Milwaukee-Eight giúp loại bỏ 75 % độ rung ở chế độ nghỉ, giữ lại cảm giác cổ điển của động cơ Harley® V-Twin trong khi tạo cảm giác lái mượt ở tốc độ cao.

dsc-6006

Hệ thống tản nhiệt mới trên tất cả các động cơ Milwaukee-Eight sẽ đem lại cho người lái và hành khách đi cùng sự thoải mái tối đa. Đặc biệt với khí hậu nóng bức vào mùa hè tại Việt Nam thì hệ thống tản nhiệt mới sẽ tạo ra sự thoải mái tối đa cho các biker trên mỗi chuyến đi.

dsc-6007

Động cơ Milwaukee-Eight mới được trang bị hai dung tích: Milwaukee-Eight 107 (107 CID / 1745cc) và Twin-Cooled ™ Milwaukee-Eight 107 (107 CID / 1745cc) trên các mẫu xe Touring tiêu chuẩn và Twin-Cooled ™ Milwaukee-Eight 114 (114 CID / 1870cc) cho các mẫu xe được độ tại nhà máy (CVO)™.

dsc-6045

dsc-6057

Loại động cơ mới này hiện đã bắt đầu có mặt trên các dòng xe Cvo và Touring của Harley Davidson tại Việt Nam.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo autodaily

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top