Hanika: từ bỏ không phải là một lựa chọn trong Suzuka 8 Giờ khi anh ấy nhận được Anthony Delhalle EWC Spirit Trophy

  • 07/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Karel Hanika khẳng định việc bỏ cuộc chưa bao giờ nằm ​​trong kế hoạch sau khi anh ấy bỏ cuộc chiến dẫn đầu trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 vào ngày hôm qua (Chủ nhật) do sự cố máy móc – và phải đẩy chiếc xe đua của mình gần một nửa quãng đường. của đường đua dài 5,821 km.

Hanika ở vị trí thứ hai sau khi giành vị trí thứ 7 trong Đội hình chính thức Yamalube YART Yamaha EWC từ Niccolò Canepa, người đã dẫn đầu sự kiện Giải vô địch sức bền thế giới FIM trong một số vòng đua, khi anh ấy dừng lại khi hết Spoon Curve sau một vòng giờ 36 phút.

Với sự giúp đỡ của hai cảnh sát tình nguyện, Hanika đã anh cực lực đẩy chiếc đua gặp sự cố của mình trở lại Pit nơi đã xác định và khắc phục sự cố về điện, mặc dù sau đó đã mất nhiều thời gian.

“Tôi hơi không biết nói gì,” Hanika nói, cuối cùng được xếp ở vị trí thứ 23 cùng với các đồng đội Canepa và Marvin Fritz. “Chúng tôi đã tấn công ngay từ đầu. Niccolò đã có giai đoạn đầu tiên tuyệt vời và khi tôi tiếp quản, tôi không cảm thấy tự tin 100% với phần đầu, vì vậy tôi không mạo hiểm quá nhiều nhưng có thể duy trì nhịp độ tốt và kiểm soát khoảng cách.

“Sau đó, năm vòng trước khi tôi kết thúc thời gian thi đấu, chiếc xe đua dừng lại và nó ở vị trí tồi tệ nhất có thể, ngay trước Đường cong Spoon. Tôi phải đẩy chiếc xe đua một quãng đường dài vì không có đường công vụ, nhưng tôi đã cố gắng hết sức để đưa nó về càng nhanh càng tốt. Thật là xui xẻo khi có vấn đề xảy ra ở đó.

“Kể từ đó trở đi, chúng tôi bắt đầu quay trở lại. Chúng tôi có một tinh thần rất tốt trong đội; không đời nào chúng tôi bỏ cuộc. Chúng tôi đã thúc đẩy mọi vòng đua và thể hiện khả năng của mình, bỏ xa những người dẫn đầu một vòng rưỡi và chiếm 20 bậc.

“Các đồng đội của tôi đã làm một công việc tuyệt vời, Niccolò thật tuyệt vời trong các điều kiện hỗn hợp, và Marvin nhanh chóng trong mọi vòng đua; họ đã truyền cảm hứng cho tôi muốn tiếp tục thúc đẩy. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người trong đội; tất cả họ tự hào về những nỗ lực của họ.

Hành động anh hùng của Hanika đã giúp anh giành được Cúp tinh thần Anthony Delhalle EWC. Tay vợt người Pháp đã 5 lần góp mặt trong đội hình giành danh hiệu Giải vô địch sức bền thế giới FIM – nhưng đã qua đời trong một tai nạn thử nghiệm vào đầu mùa giải 2017.

Trong khi đó, Suzuka của Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC đã gặp khó khăn sau khi về nhì trong Thử nghiệm Top 10 vào thứ Bảy, đồng nghĩa với việc tụt xuống vị trí thứ hai trong Giải vô địch thế giới FIM Enduance dành cho các đội, kém F.C.C. TSR Honda France với đêm chung kết Bol d’Or vào tháng tới còn lại.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top