Cresson sẵn sàng cùng với BMRT 3D Maxxess Nevers khuấy động EWC

  • 03/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Loris Cresson đã tuyên bố mình “sẵn sàng đua và cống hiến 100%” trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2023.

Tay đua người Bỉ Cresson sẽ tiếp tục trở thành một phần của đội BMRT 3D Maxxess Nevers – thi đấu tại FIM Endurance World Cup được trang bị Dunlop – và liên kết với các đồng đội người Pháp Kevin Denis và Julien Pilot cho chiến dịch sắp tới.

Denis bước lên từ vai trò tay đua thứ tư (dự bị) của mình để thay thế cho Anthony Loiseau trong chặng 24 Heures Motos khai mạc mùa giải vào tuần tới (13-16 tháng 4). Loiseau không có mặt tại sự kiện Le Mans do các cam kết kinh doanh nhưng sẽ trở lại đội hình BMRT 3D Maxxess Nevers vào cuối mùa giải.

Cresson, 24 tuổi, nói: “Chúng tôi đã suy nghĩ rất lâu về những gì tốt nhất cho tôi và sự nghiệp của tôi. “Với đội BMRT 3D Maxxess Nevers, chúng tôi đã quyết định mở rộng hợp tác cho FIM Endurance World Cup 2023 và tôi rất vui khi được tiếp tục hành trình cùng nhau trong năm nay với Julien Pilot và Kevin Denis.”

Cresson tiếp tục: “Mùa đông này, tôi đã tập trung vào việc rèn luyện thể chất và chuẩn bị cho năm 2023 và chúng tôi đã sẵn sàng để bắt đầu và cống hiến 100% sức lực của mình.”

Cũng như chiến dịch EWC của mình, Cresson sẽ chạy đua ở Pháp và Tây Ban Nha trong mùa giải này, “để theo kịp tốc độ và chuẩn bị cho các cuộc đua kéo dài 24 giờ”.

BMRT 3D Maxxess Nevers đứng thứ ba trong bảng xếp hạng FIM Endurance World Cup năm ngoái, kết thúc mùa giải với vị trí thứ hai tốt đẹp trong hạng mục đua tại Bol d’Or kỷ niệm 100 năm bắt đầu từ năm 2022 với vị trí thứ bảy trong 24 Heures Motos. Nhóm đang đặt mục tiêu cao một lần nữa trong năm nay.

“Chúng tôi sẽ cạnh tranh trong toàn bộ hạng mục FIM EWC Superstock và chúng tôi sẽ khởi động mùa giải với những tay đua quen thuộc, chiếc xe đạp mà chúng tôi đã thuần hóa ở mùa giải trước và một số lốp xe quen thuộc,” tuyên bố của BMRT 3D Maxxess Nevers có đoạn.

“Anthony Loiseau không thể tham gia cùng chúng tôi tại Le Mans vì công việc kinh doanh mô tô mới của anh ấy khiến anh ấy không thể tham gia. Anthony đã đóng góp rất nhiều vào việc xây dựng sức mạnh của đội chúng tôi và chúng tôi sẽ sớm gặp lại anh ấy trên chiếc xe đạp của chúng tôi. Kevin đã lái cho đội vào năm 2014 và 2015 và là tay đua thứ tư vào năm 2022 nên việc anh ấy bắt đầu mùa giải là điều hợp lý.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top