Bước vào FIM EWC 2024 với chiếc BMW đã được nâng cấp

  • 16/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad bắt đầu Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 với những tay đua mới và niềm hy vọng mới sau một mùa đông thử nghiệm và phát triển kéo dài.

Ngoài việc trông cậy vào các tay đua lâu năm Illya Mykhalchyk và Markus Reiterberger, đội có trụ sở tại Bỉ của Werner Daemen đã ký hợp đồng với người chiến thắng danh hiệu EWC năm 2021 Sylvain Guintoli và tay đua dự bị Hannes Soomer, một tay đua 26 tuổi có triển vọng đến từ Estonia.

Marc Bongers, Giám đốc BMW Motorrad Motorsport, cho biết: “Chúng tôi đang bước vào FIM EWC 2024 với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và rất tự tin. Trong mùa đông, các kỹ sư của chúng tôi cùng với các đối tác kỹ thuật đã tối ưu hóa hơn nữa chiếc #37 BMW M 1000 RR như một gói hoàn chỉnh ở nhiều khía cạnh, từ bộ nguồn đến khung gầm và các thiết bị điện tử cho đến hệ thống ống xả, phanh và lốp.

“Về phía tay đua, chúng tôi có một trong những bộ ba xuất sắc nhất hiện trường với Markus, Illya và Sylvain trong Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad. Cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm do Werner Daemen dẫn dắt, họ tạo thành một đội hình hoàn hảo để đạt được mục tiêu của chúng tôi, đó là chiến đấu cho danh hiệu vô địch thế giới. Mọi người đều biết Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad mạnh đến mức nào và giờ chúng tôi muốn tiến thêm bước tiếp theo.

“Ở hạng Superstock, Đội đua Tecmas-MRP-BMW đã thể hiện trong mùa giải vừa qua rằng họ thuộc top đầu tuyệt đối. Trong mùa đông, chúng tôi đã làm việc tích cực về mặt kỹ thuật để giải quyết những thiếu sót được xác định vào năm 2023. Bây giờ chúng tôi đang mong chờ Le Mans – chúng tôi đã sẵn sàng! Tất nhiên, đua sức bền có luật riêng của nó và rất nhiều điều có thể xảy ra trong 24 giờ đua. Nhưng chúng tôi tự tin.”

Cựu tay đua Daemen, Giám đốc đội đua sức bền thế giới của BMW Motorrad, cho biết thêm: “Mục tiêu của chúng tôi trong mùa giải này phải là chiến đấu cho chức vô địch thế giới như mọi năm. Tất nhiên, trong sức chịu đựng bạn cũng cần một chút may mắn. Năm ngoái, chúng tôi đã có một mùa giải rất tốt, chúng tôi đã đứng trên bục vinh quang trong cả ba cuộc đua kéo dài 24 giờ và cán đích ở vị trí thứ sáu vững chắc tại Nhật Bản. Tôi nghĩ, nếu năm nay chúng tôi có thể làm được điều tương tự và nếu chúng tôi có thể thắng một hoặc hai cuộc đua và đứng trên bục vinh quang ở những cuộc đua khác, thì chúng tôi có thể chiến đấu để giành danh hiệu. Đó là mục tiêu chính. Tất cả đều ổn, chúng tôi đã chuẩn bị tốt và cảm giác rất tốt.”

Le Mans tổ chức chặng 24 Heures Motos khai mạc mùa giải EWC từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top