Hãng xe Royal Enfield ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn

  • 16/10/2017
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe cổ điển Royal Enfield vừa thông báo đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam và mở một cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn.

Theo đánh giá của truyền thông Ấn Độ, Việt Nam là thị trường xe hai bánh lớn thứ tư trên thế giới. Việc mở ra thương mại ở đây là một phần trong chiến lược phát triển của công ty nhằm mở rộng phân khúc xe môtô 250-750cc.

Hãng xe cổ điển Royal Enfield chính thức đổ bộ Việt Nam - 1Cửa hàng đầu tiên của Royal Enfield ở Việt Nam.

Royal Enfield gần đây cũng đang tập trung xây dựng và mở rộng sự hiện diện ở các nước Đông Nam Á. Trong đó tại Indonesia, hãng xế nổ điển này đã mở hai kho hàng độc quyền tại Jakarta và Bali. Đây cũng là kho hàng độc quyền đầu tiên ngoài Ấn Độ. Trong khi tại Thái Lan, Royal Enfield cũng có một cửa hàng độc quyền tại Bangkok.

Nói về chiến lược này, ông Rudratej Singh – Chủ tịch của Royal Enfield cho biết: “Royal Enfield nỗ lực để tái tạo và dẫn đầu trong phân khúc xe tầm trung trên toàn cầu, và Đông Nam Á chính là một thị trường quan trọng trong chiến lược toàn cầu này. Phân khúc xe này đang mở rộng ở Ấn Độ và đây là một cơ hội khổng lồ để Royal Enfield tiến tới ra toàn thế giới”.

Hãng xe cổ điển Royal Enfield chính thức đổ bộ Việt Nam - 2Sẽ có 3 mẫu xe được Royal Enfield phân phối tại Việt Nam.

“Việt Nam là nước có dân số đông, trong đó những người trẻ và đi lại chủ yếu bằng xe hai bánh, và hiện nay còn có xu hướng tự thể hiện mình và khám phá bằng loại phương tiện này. Với một di sản mạnh mẽ mà chúng tôi có, Royal Enfield sẽ cung cấp các xe máy mang tính gợi cảm và sự thú vị khi vận hành, đồng thời vẫn có những tính năng thực tiễn và sử dụng hàng ngày. Với một cảnh quan và vùng nông thôn rộng lớn, Việt Nam chính là một điểm đến lý tưởng để trải nghiệm lái môtô”, vị chủ tích Royal Enfield nói thêm.

Cửa hàng đầu tiên sẽ được đặt tại Saigon Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, Việt Nam. Thương hiệu Royal Enfield sẽ đem tới Việt Nam ba mẫu xe gồm: Bullet 500, Classic 500 và Continental GT.

Webike.vn

Theo Dân Việt

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top