Hãng xe Đức ra mắt phiên bản đặc biệt BMW RnineT 2019

  • 22/07/2018
  •  
     
     
0
(0)

Vừa qua tại sự kiện BMW Motorard Days 2018, hãng xe Đức đã trình làng bộ sưu tập BMW RnineT model revision measures for model year 2019 bao gồm đầy đủ các dòng xe: Classic, Racer và Pure

Là dòng xe kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển và hàng loạt công nghệ hiện đại. Series BMW RNineT đáp ứng từng sở thích của các biker đam mê dòng xe hoài cổ.

Các dòng sản phẩm của Series BMW RnineT 2019 bao gồm các phiên bản:
R nineT Pure :
-BMW Motorrad Spezial: Option 719 Black storm metallic / Light white
-BMW Motorrad Spezial: Option 719 Black storm metallic / Aurum
R nineT :
-BMW Motorrad Spezial: Option 719 Mars red metallic matt / Cosmic blue metallic matt
R nineT Racer:
-BMW Motorrad Spezial: Option 719 Black storm metallic / Aurum

1.BMW R nineT Pure 2019 :
BMW RnineT Pure là tất cả những ai yêu thích thiết kế roadster cổ điển và đang tìm kiếm sự đổi mới. Thiết kế này lấy cảm hứng trực tiếp từ những chiếc xe  đầu tiên. Nó gợi nhớ đến thời đại của những năm 1970 và 80. BMW RnineT Pure được thiết kế cổ điển hơn R NineT phiên bản thường. Phiên bản này rẻ hơn phiên bản R NineT thường. Vì rẻ hơn nên BMW cũng đã cắt giảm một vài trang thiết bị trên xe: phuộc trước nhỏ hơn và không còn là phuộc up-side-down nữa, heo đĩa trước cũng chỉ sử dụng loại 4 piston và sử dụng bánh mâmm (bộ bánh căm của R NineT rất rất đẹp), đồng hồ cũng chỉ còn lại 1 cái dạng analog.

BMW RnineT Pure 2019 bao gồm 2 phiên bản: 719 Black storm metallic / Light white, 719 Black storm metallic / Aurum.

2. BMW R nineT Classic 2019:
BMW RnineT Classic kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển và hàng loạt công nghệ hiện đại. Trang bị cho nó là vành nan hoa được làm bằng hợp kim, trục nhôm màu đen và nan hoa thép không gỉ, Upside Down, hệ thống xả Akrapovic bằng titan với ốp chống nhiệt làm từ sợi carbon.

Bình xăng bằng nhôm có dung tích 18 lít được sơn ba tone màu đặc biệt. BMW RNineT Classic được trang bị khối động cơ boxer, 2 xy-lanh nằm đối xứng, dung tích 1.170cc, công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe cũng được tăng công suất mạnh mẽ hơn.

3. BMW RnineT Racer 2019:
BMW R nineT Racer cho phép bạn sống lại kỷ nguyên của Superbikes huyền thoại. Tổng thể R NineT Racer với bộ dàn áo Bullet Fairing ấn tượng, bộ ốp đặc trưng của các mẫu xe đua cổ điển. bộ yên solo có gù phía sau, ghi đông thấp hơn, và phuộc cũng không còn là phuộc up-side-down. BMW RnineT Cafe Racer Option 719 Black storm metallic / Aurum. Ấn tượng với tay lái hạ thấp khiến trọng tâm người lái chúi về trước hơn và sở hữu bộ quây đầu đậm chất xe đua cổ điển. BMW RnineT Cafe Racer 2019 sở hữu tone màu vàng đen đặc biệt. Sẽ có 2 lựa chọn là vành nan hoa hoặc bánh mâm.

BMW RNineT Cafe Racer cũng được trang bị khối động cơ boxer, 2 xy-lanh nằm đối xứng, dung tích 1.170cc, công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hiện tại bộ ba sản phẩm đặc biệt này vẫn chưa được công bố giá chính thức trên mỗi phiên bản, chi tiết sẽ được cập nhật ở bài viết tiếp theo.​

Webike.vn

Theo 2banh

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top