Hàng trăm quái xế bị bắt giữ tại Khu Công nghệ cao, quận 9

  • 21/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Nhiều lực lượng thuộc Công an quận 9, TPHCM đã kịp thời ngăn chặn nhóm đông thanh thiếu niên có biểu hiện tụ tập đua xe trên một số tuyến đường trong Khu Công nghệ cao, quận 9.

Sáng nay 21/3, trao đổi nhanh với PV Dân trí, Công an quận 9, TPHCM cho biết đang tạm giữ hơn 10 phương tiện các loại và lập hồ sơ xử lý các đối tượng có liên quan về hành vi tụ tập gây rối trật tự công cộng.

Công an quận 9, TPHCM đang tạm giữ hàng chục xe máy các loại cùng nhiều đối tượng có hành vi tụ tập gây rối trong Khu Công nghệ cao.
Trước đó khoảng 21h ngày 20/3, thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc Công an TPHCM và kế hoạch thường xuyên của chỉ huy Công an quận 9 về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, ngăn chặn đua xe trái phép trên địa bàn, Đội CSGT Công an quận phối hợp với lực lượng CSHS, công an các phường Tăng Nhơn Phú A, Hiệp Phú, Long Thạnh Mỹ, Tân Phú… (thuộc địa bàn quận 9) đồng loạt xuất hiện khu vực tuyến đường D1 trong Khu Công nghệ cao (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9).

Vào thời điểm này, tại tuyến đường nói trên có hàng trăm thanh thiếu niên mọi lứa tuổi với đủ loại phương tiện đang tụ tập, dàn hàng ngang chạy xe máy lạng lách, rú ga gây náo loạn.

Phát hiện lực lượng công an, hàng trăm thanh thiếu niên đã bỏ chạy gây cảnh hỗn loạn. Lực lượng công an đã chặn bắt được hàng chục đối tượng cùng những chiếc xe máy phân khối lớn đã được độ chế, thay đổi kết cấu…đưa về trụ sở để xử lý.

Được biết khu vực các tuyến đường trong Khu Công nghệ cao quận 9 thời gian qua là “điểm đen” về tệ nạn thanh thiếu niên từ khắp nơi đổ về để so kè tốc độ.

Công an quận 9 đã nhiều lần ra quân truy bắt, xử lý nghiêm các “quái xế” nhưng tình trạng tụ tập, gây rối, có biểu hiện đua xe vẫn tiếp tục xảy ra gây nguy hiểm cho người đi đường, nhất là công nhân làm việc tại Khu Công nghệ cao.

Một trong những tuyến đường trong Khu Công nghệ cao, quận 9, nơi thường xuyên xảy ra tình trạng các đối tượng tụ tập chạy xe gây rối.

Webike.vn

Theo Đăng Lê/Dân Trí

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top