Hai chiến sĩ CSGT bị thương trên cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên

  • 01/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Sáng 30/11, một chiếc xe máy đã gây tai nạn làm hai chiếc sĩ CSGT trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên bị thương nặng phải đi cấp cứu.Vào khoảng hơn 9h sáng nay 30/11, trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đoạn đường đi qua địa phận phường Tân Long (TP.Thái Nguyên) đã xảy ra va chạm giao thông khiến 3 người trên xe máy và hai chiến sĩ CSGT bị thương phải đưa đi cấp cứu.

heo phản ánh của người dân cho biết, vào khoảng hơn 9h đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa một xe máy đi với tốc độ cao đâm vào hai chiến sĩ CSGT trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đoạn đường đi qua địa phận phường Tân Long (TP.Thái Nguyên) và khiến 3 người bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Vụ việc xảy ra làm đoạn đường bị ùn ứ do nhiều người hiếu kỳ dừng lại xem.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Phòng CSGT (Công an tỉnh Thái Nguyên) đã xác nhận có xảy ra vụ việc trên địa bàn và cho biết, có hai chiến sĩ CSGT của Phòng 10, Cục CSGT (Bộ Công an) bị thương phải nhập viện cấp cứu.

hông tin thêm về việc trên, lãnh đạo phòng 10 (Cục CSGT, Bộ Công an) cho hay: “Chúng tôi đã nhận được thông tin chiến sĩ CSGT bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ tại đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Hiện tại, chúng tôi đang đến Bệnh viện A Thái Nguyên xem xét tình hình sức khỏe của chiến sĩ bị thương. Nếu bị nặng, chúng tôi sẽ chuyển xuống cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức”.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Webike.vn

Theo Nhật Ngân/VOV.VN

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top