Gương chiếu hậu Magazi với thiết kế hiện đại và hợp thời

  • 05/01/2021
  •  
     
     
0
(0)

Gương chiếu hậu Magazi với nhiều năm kinh nghiệm luôn mang lại sự tinh tế và chất lượng hàng đầu. Các mẫu sản phẩm mới nhất từ Magazi vừa được giới thiệu tại Webike.

Gương chiếu hậu Magazi CNC MG-1892

 

Gương chiếu hậu Magazi MG-1892 có thiết kế góc nhọn. Được cắt CNC, với các thanh chân kính cắt rỗng, giúp kính nhẹ hơn. Phù hợp với các dòng xe tay ga kiểu dáng mới và các dòng xe phân khối lớn.

Gương tròn cổ điển lắp đuôi tay lái MG-1848HB

 

Gương chiếu hậu MAGAZI MG-1848HB kiểu dáng cổ điển được kết hợp với HONDA MSX. Ngoài chức năng là gương chiếu hậu, MH-1848HB được thiết kế dạng đối trọng với trọng lượng vừa phải có thể giữ cân bằng và chống rung cho ghi-đông.

Gương tròn với phong cách riêng

 

Dòng gương tròn MG-1883-2 với 4 màu nổi bật. Bên cạnh đó, mặt gương lựa chọn giữa đen và trắng, giúp bạn dễ dàng tạo cá tính riêng biệt.

Gương lớn MG1828 cắt CNC

 

MG1828 với phương pháp sản xuất CNC cho độ bền cao. Mặt gương lớn giúp bạn nhìn rõ hơn và bao quát hơn. Lớp phủ carbon tạo vẻ sang trọng và hiện đại.

Gương chiếu hậu Magazi MG1904 lắp đuôi tay lái

 

Thiết kế bề mặt ốp gương cùng chân gương trơn tru, mang đậm phong cách cổ điển cùng dạng tròn. Phong cách Cafe Racer của bạn sẽ thật hoàn chỉnh với MG-1904.

Gương chiếu hậu MG-1900 tích hợp đèn Led

 

Gương chiếu hậu Magazi MG-1900 được tích hợp đèn Led giúp bạn thuận tiện trong quá trình di chuyển. Thiết kế tương tự các dòng gương trên Superbike.

Gương chiếu hậu MG-1893

 

MG-1893 có góc chỉnh gương đa điểm giúp thuận tiện trong việc điều chinh góc nhìn. Thiết kế các đường nét tạo vẻ tinh tế cho một chiếc gương “zin”.

Bull Assassin MG-1828, MG-1827 Double Blade Horn Blue

 

MG-1827 và MG-1828 có thiết kế mới và khác biệt. Chân kính thiết kế mới để dễ dàng lắp đặt và chắc chắn hơn. MG-1828 có góc nhìn lớn. Mặt gương màu xanh lam để chống chói lóa, tăng độ an toàn khi lái xe.

MG-1869-1-65

 

Gương tròn kiểu cổ điển được vát viền ốp gương tại góc nhìn mỏng cho gương. MG-1869-1-65 cũng có tính năng cân bằng cho tay lái.

Gương chiếu hậu MG-1912 với lớp phủ carbon tinh tế

 

Gương chiếu hậu MG-1912 có thiết kế tối màu bằng sợi carbon, cùng với cơ chế gậpkhả năng điều chỉnh góc nhìn, và gọn gàng hơn khi “đỗ” xe. Phần ốp gương bằng sợi carbon giúp giảm trọng lượng, và trông kiểu “thể thao” hơn.

Công nghệ và tính năng an toàn cao từ MG1928

 

Gương chiếu hậu MAGAZI MG1829 ngoài thân gương được thiết kế sắc nét và thuôn gọn, nó còn có thêm nhiều chức năng khác so với gương chiếu hậu thông thường. Gương được tích hợp một màn hình hiển thị áp suất lốp xe thông qua một bộ thiết bị đo áp suất lắp vòi bơm đi kèm. Thiết kế phần ốp phía sau gương giúp giảm sức cản của không khí.

Gương chiếu hậu MG1876 màu sắc nổi bật

 

Gương hậu MG-1876 được làm bằng thép gia cường nhẹ. Ngoài trọng lượng nhẹ hơn và nhiều kiểu dáng hơn, nó còn có đặc điểm là độ dẻo tốt và không dễ gãy. Thiết kế chân lắp chuyển đổi đã được cấp bằng sáng chế sử dụng khớp nối hình cầu, có hình dáng đơn giản, bền và chắc chắn.

Gương chiếu hậu CNC MG1849

 

Bộ gương Magazi 1849 được làm bằng phương pháp rèn, sau đó được xử lý bằng máy CNC và sử dụng kết hợp màu đen mờ anodized. Kết cấu chính xác thể hiện sự thích thú về thị giác mà một chiếc gương chiếu hậu đẹp hoàn chỉnh muốn mang lại.

Shadow Tomahawk MG-1910

 

MG-1910 chỉ có hai màu đen và đỏ. Ý tưởng thiết kế dựa trên màu sắc chủ đạo và bánh xe Tomahawk. Mặt sau gương thiết kế đường sọc tinh tế mang lại vẻ “huyền bí” cho gương.

MG-1905 Transformers

 

Gương chiếu hậu MG-1905 cắt CNC với kiểu dáng theo phong cách bộ phim Transformers mạnh mẽ và nhanh nhẹn.

 

Xem thêm gương chiếu hậu xe máy tại Webike!

Webike

Biên tập “Webike Taiwan”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top