GPX Rock 110 mẫu xe mang hơi hướng “Deam” nhưng sở hữu công nghệ hiện đại

  • 29/10/2020
  •  
     
     
3.7
(3)

GPX Rock 110 vừa được giới thiệu tại Thái Lan vào ngày 27/10 vừa qua.  Xe được trang bị nhiều công nghệ rất hiện đại và đẳng cấp.

Đèn pha của GPX Rock 110 được thiết kế dưới dạng hình lục giác và được ứng dụng công nghệ chiếu sáng LED khá tương đồng với của mẫu đèn của xe Vespa Sprint.

Tuy nhiên, hai bên xi-nhan trước của xe lại khá giống với mẫu Super Dream 110 đã từng được sản xuất và bán tại Việt Nam trong thập niên trước. Đây là một thiết kế độc đáo pha trộn giữa những cổ điển và hiện đại.

GPX Rock 110 cũng sở hữu tay dắt sau và đèn hậu có kiểu dáng tương đồng với dòng Honda Dream thần thánh. Xi nhan sau sử dụng loại đèn rời và cũng được áp dụng công nghệ LED, cho khả năng thông báo tín hiệu rõ ràng nhất có thể.

GPX Rock 110 được trang bị màn hình LCD rất thể thao và sắc nét với đầy đủ các hiển thị như: Tốc độ, giờ giấc, tua máy,… Điểm này lại làm người chạy liên tưởng đến các mẫu xe thể thao tay côn hiện đại.

Xe sử dụng thắng đĩa với bộ kẹp phanh 2pis phía trước và thắng đùm phía sau. Trang bị tiêu chuẩn thường thấy trên những mẫu xe số hoặc xe tay ga cỡ nhỏ.

Đặc biệt ở hai phiên bản GPX Rock 110 Racing và GPX Rock 110 Elegance còn có trang bị phuộc bình dầu. Không những hỗ trợ hiệu năng nhún tốt hơn mà còn đem đến vẻ ngoài thể thao hơn hẳn cho tổng thể mẫu xe này.

GPX Rock 110cc có ‘trái tim’ mang dung tích 109cc sử dụng công nghệ phun xăng điện tử Fi. Nhờ vậy mà chiếc xe này sẽ có mức độ tiêu hao nhiên liệu rất tiết kiệm.

Cụm ống xả của GPX Rock 110 có vẻ ngoài cực kì bóng bẩy nhờ sự xuất hiện của những miếng ốp pô mạ crom mờ. Vừa hạn chế nguy cơ bị phỏng cho người sử dụng mà còn tăng độ thẩm mỹ.

Rock 110 đang được GPX bán chính hãng tại Thái Lan với ba phiên bản khác nhau :
Phiên bản Rock Sport gồm những màu như : Xanh đen, Đỏ đen, Cam đen và gồm trang bị bánh căm và phuộc thường hiện đang có giá khoảng 26,6 triệu đồng (quy đổi từ đồng Thái Bát).
Phiên bản Rock Racing gồm hai màu là Cam và Đen với trang bị phuộc bình dầu và bánh mâm hiện đang có giá khoảng 28,1 triệu đồng (quy đổi từ đồng Thái Bát).
Phiên bản Rock Elegance gồm hai màu là Đen đỏ và Đỏ với trang bị giống như Rock Racing. Nó cũng có giá khoảng 28,1 triệu đồng (quy đổi từ đồng Thái Bát).

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.7 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top