Gói hỗ trợ lốp xe Suzuka dành cho các ngôi sao EWC Superstock

  • 09/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Các đội Superstock tham gia Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 sẽ được hưởng lợi từ gói hỗ trợ lốp do Warner Bros. Discovery Sports, đơn vị tổ chức Giải vô địch sức bền thế giới FIM và Dunlop, nhà cung cấp lốp chính thức cho hạng mục Superstock, cùng cung cấp.

Theo thỏa thuận này, 10 bộ lốp sẽ được cung cấp miễn phí cho mỗi đội Superstock châu Âu đến Nhật Bản để tham gia sự kiện thứ ba của mùa giải EWC từ ngày 19 đến 21 tháng 7.

Wim Van Achter, Giám đốc thể thao đua xe, Dunlop Motorcycle Europe, cho biết: “Là nhà cung cấp lốp chính thức cho Giải vô địch sức bền thế giới FIM Superstock, chúng tôi hiểu rõ mức độ trung thành và cam kết của các đội. Do đó, chúng tôi rất vui khi cung cấp ưu đãi này để hỗ trợ họ tham gia Giải đua Suzuka 8 giờ danh giá”.

Jean-Baptiste Ley, Trưởng nhóm thể thao đua xe tại WBD Sports Europe, cho biết: “Chúng tôi rất ý thức được mọi nỗ lực mà các đội Superstock đang thực hiện khi họ chuẩn bị tham gia Giải đua Suzuka 8 giờ lần đầu tiên. Với suy nghĩ này và vì đây là lần đầu tiên Suzuka 8 Hours được tính vào FIM Endurance World Cup, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác của mình tại Dunlop để đưa ra chương trình khuyến khích tuyệt vời này. Chúng tôi thực sự hy vọng chương trình sẽ khuyến khích càng nhiều đội tham gia càng tốt.”

Giải đua xe sức bền Coca-Cola Suzuka 8 Hours lần thứ 45 là vòng thứ ba của Giải vô địch thế giới FIM Endurance và FIM Endurance World Cup.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top