Alt: Honda Viltaïs Racing “không xứng đáng” nghỉ hưu sớm tại EWC

  • 23/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Florian Alt cho biết đội đua Honda Viltaïs Racing của anh “không đáng phải chịu” sự cố máy móc khiến đội không thể lên bục vinh quang ở giờ thứ hai của 24 Heures Motos, vòng mở màn của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 vào cuối tuần trước.

Là đội độc lập hàng đầu tại EWC trong hai mùa giải vừa qua, Honda Viltaïs Racing đã đứng ở vị trí thứ ba trong giai đoạn đầu của cuộc đua cho đến khi thất bại xảy ra trong vòng đầu tiên của Steven Odendaal.

“Tôi thực sự, thực sự không vui vì chúng tôi không xứng đáng với điều đó, chúng tôi không gặp bất kỳ vấn đề nào trong bài kiểm tra, chúng tôi không gặp bất kỳ vấn đề nào vào năm ngoái và lần này là một số tài liệu không có trong tay chúng tôi. ,” tay đua người Đức Alt, người đã hoàn thành 31 vòng đua ở vị trí thứ ba cho biết. “Tôi thực sự xin lỗi các thợ máy, họ đã làm một công việc tuyệt vời, họ đã chế tạo lại động cơ trong hai giờ để cố gắng tiếp tục nhưng thực tế điều đó là không thể. Chúng tôi chạy quá nhanh, thật xui xẻo nhưng chúng tôi đã quay trở lại.”

Giám đốc đội đua Honda Viltaïs Yannick Lucot cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi nghỉ hưu sớm như vậy trong một cuộc đua. Đó vẫn là một vấn đề cơ học, là điều chúng tôi không thể kiểm soát được. Vì vậy, chúng tôi cần phân tích tất cả những điều đó với những người đến từ Honda. Nhưng đó là một phần của cuộc đua sức bền. Nếu bạn nhìn vào các đội lớn trong bãi tập, họ đều từng trải qua loại vấn đề này. Rõ ràng là rất bực bội, nhưng có một số điểm tích cực.

“Chúng tôi đã có một bài kiểm tra chuẩn bị rất tốt ở Le Mans và ở vòng loại, chúng tôi đã chiến đấu để giành vị trí thứ hai, thậm chí có thời điểm là vị trí pole. Trong cuộc đua, chúng tôi là một trong những đội nhanh nhất. Điều đó cho chúng tôi hy vọng về một cuộc đua tuyệt vời và một trận chiến thực sự với các đội khác. Việc nghỉ hưu này sẽ giúp chúng ta có được sự trưởng thành và kinh nghiệm. Việc tái tập trung và tái cơ cấu cho Spa là tùy thuộc vào chúng tôi để chúng tôi vẫn có thể chiến đấu ở tuyến đầu.”

Đến vòng loại thứ tư, Honda Viltaïs Racing rời Le Mans với hai điểm vô địch.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top