Giới thiệu xe ga điện Kymco Super 9 chạy được 120km sạc trong 2 giờ

  • 27/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe Kymco đến từ Đài Loan vừa tiết lộ sẽ ra mắt dòng xe tay ga điện Kymco Super 9 chạy được 120km trong vòng 2 giờ sạc.

kymco-1

Kymco Super 9 2022 sẽ rất nổi bật với thiết kế sắc sảo, hầm hố khác hẳn các dòng xe máy điện nói chung trên thị trường. Với cụm đèn pha trước đôi sử dụng công nghệ LED, ngay phía trên đó là đèn xi nhan trước tách đôi tạo mặt nạ trước khá ngầu. Tay lái giản lược cho góc điều khiển rộng, xe cũng sở hữu gác để chân chứ không phải là sàn như  nhiều dòng scooter khác. Yên xe theo kiểu phân khối lớn với chỗ ngồi rộng rãi cho người điều khiển và phân cấp với người ngồi phía sau.

Kymco Super 9 2022 sở hữu động cơ điện có công suất tới 9,4 kW với khả năng tăng tốc từ 0 – 50km/h chỉ trong vòng 3 giây. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 110km/h – tương tự các dòng xe tay ga chạy xăng dung tích 150cc.

Đáng kể trên mẫu xe điện nhà Kymco chính là công nghệ hộp số ATS tự động 2 cấp, giúp tăng hiệu suất của động cơ. Bộ pin 96V 40Ah giúp xe đi được quãng đường tới 120km cho mỗi lần sạc đầy, đặc biệt xe chỉ mất 2 giờ để tái sạc đầy pin.

Hiện tại Kymco mới chỉ phân phối dòng xe Super 9 2022 ở thị trường châu Âu.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top