ĐẾM NGƯỢC ĐẾN EWC SUZUKA 8 GIỜ: REITERBERGER QUAY TRỞ LẠI VỚI “NGÀY CUỐI TUẦN HOÀN HẢO”

  • 27/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Markus Reiterberger sẽ có phong độ cao nhất khi đến chặng đua Suzuka, vòng 3 của Giải vô địch thế giới sức bền FIM vào tháng tới.

Tay đua chạy chiếc BMW đã ghi thêm một cú đúp chiến thắng trong những vòng đấu gần nhất của giải vô địch IDM Đức tại đường đua Schleiz vào cuối tuần trước.

Là một phần của đội hình đua BCC-alpha-Van Zon-BMW, ​​Reiterberger là người chạy tự do nhanh nhất, lập kỷ lục vòng đua mới trên đường đua, vượt qua vòng loại ở vị trí dẫn đầu và sau đó thiết lập vòng đua nhanh nhất trong cả hai cuộc đua mà anh ta đã giành được.

Người chiến thắng 24H SPA EWC Motos cho biết: “Cuối tuần này thật là hoàn hảo. Chúng tôi đã dẫn đầu mọi phiên đua và đứng đầu mọi danh sách. Cũng có một kỷ lục vòng đua mới, và tôi đã mang về chiến thắng kép. Nhóm của tôi đã làm một công việc tuyệt vời một lần nữa. Chúng tôi đã thử một vài thứ khi khởi động và đã được chuẩn bị hoàn hảo. Tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời trong cả hai cuộc đua. Florian Alt luôn ở ngay sát gót tôi, nhưng tôi đã có thể đánh bại anh ta trong cả hai cuộc đua và mang về chiến thắng cho đội nhà. Thật sự rất vui và là một động lực tuyệt vời cho những tuần đầy thử thách mà tôi đang có ở phía trước. ”

Florian Alt, thành viên của đội Viltaïs Racing Igol tại EWC, đã về nhì trong cả hai cuộc đua cho Wilbers-BMW-Racing-Team. Anh ta bỏ xa Reiterberger 77 điểm trong bảng xếp hạng IDM.

Ảnh: Team BCC-alpha-Van Zon-BMW

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top