Giới thiệu ống xả đặc biệt dành cho kiểu xe đua đường trường

  • 01/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

Hệ thống ống xả đặc biệt Akrapovic được sử dụng bởi nhiều đội đua hàng đầu trong các giải đua nổi tiếng nhất thế giới như MOTO GP, WSB và AMA.

Hệ thống ống xả Akrapovic là sản phẩm tuyệt vời kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và tay nghề thủ công ở trình độ cao. Hiệu suất, chất lượng và âm thanh của hệ thống hứa hẹn đem đến kết quả tốt nhất và sự hài lòng tối đa cho các tay đua và đội đua khi sử dụng.

Hệ thống xả được thiết kế để sử dụng trên đường đua, được trang bị tấm giảm thanh đặc biệt. Không sử dụng hệ thống xả có tấm giảm thanh này trên đường công cộng. Bằng cách thay thế ống giảm thanh và ống nối, bạn có thể dễ dàng giảm trọng lượng và cải thiện hiệu suất.

Nhà máy AKRAPOVIC ở Slovenia có đội ngũ chuyên gia tạo ra các đồ đồ gá lắp và các dụng cụ đặc biệt để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nhất, lý tưởng cho AKRAPOVIC. Sử dụng công nghệ, quy trình mới nhất và vật liệu tốt nhất, hơn 1.000 nhân viên lành nghề đã luôn sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cao và độc đáo nhất.

AKRAPOVIC không dựa vào các nguồn bên ngoài để mua nguyên liệu, mà phát triển các loại ống phụ kiện có kích thước tối ưu, lắp đặt các máy uốn tự động được điều khiển bằng máy tính để đạt được độ uốn chính xác, giải quyết các vấn đề không gian lắp đặt chật hẹp. AKRAPOVIC tiến hành các thử nghiệm lặp đi lặp lại với sự hợp tác của các đội đua hàng đầu tại các đường đua nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm của AKRAPOVIC luôn chứng tỏ hiệu suất tốt nhất. Ngoài ra, AKRAPOVIC sử dụng công nghệ và thiết bị đo lường đặc biệt để đo và phân tích tiếng ồn và lưu lượng khí thải. Mọi chi tiết của âm thanh đều được tính toán cẩn thận.

Vẻ đẹp chức năng sinh ra từ việc theo đuổi hiệu suất tạo ra những sản phẩm tốt nhất, AKRAPOVIC cẩn thận phát triển chúng bằng cách sử dụng máy quét 3D, mô hình CAD và trình mô phỏng. Thiết kế độc đáo dựa trên các khái niệm “nhẹ” và “tương lai”, thiết lập phong cách và hiệu suất của AKRAPOVIC.

Xem thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm tại: https://shop.webike.vn/products/24840161.html

>>> Bấm vào đây để mua ron đệm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top